Phần 2

108 3 1
                                    

Chương 33: Chapter 33

Cố Lan vốn cho rằng Tuyển Đế hầu có chuyện tìm hắn hỗ trợ chỉ nói là nói mà thôi, không nghĩ tới tại thủ đô ở lại vẫn chưa tới một tuần lễ, Trầm Uyên còn liền thật có chuyện tìm hắn hỗ trợ.

Mà cần hắn hỗ trợ địa phương, thì là muốn Cố Lan cùng đi hắn cùng có mặt một trận yến hội...

"Yến hội, nhà các ngươi Tuyển Đế hầu không đến mức tìm không thấy người cùng hắn có mặt yến hội a?" Chuyện này quả thực là để Cố Lan giúp được trượng hai không nghĩ ra.

Hoàn toàn nghĩ không ra Trầm Uyên tìm ai cùng một chỗ cùng đi có mặt yến hội không tốt, không phải tìm chính mình...

"Còn không phải là bởi vì Vu tiểu thư, mặc dù Tuyển Đế hầu lớn người đã kết hôn rồi, nhưng bởi vì ngài một mực tại nông thôn tổ trạch nguyên nhân, tất cả mọi người nhận định ngài không nhận Tuyển Đế hầu coi trọng, cùng Tuyển Đế hầu hôn nhân hữu danh vô thực. . . . Cái này nửa năm qua, nhà chúng ta Tuyển Đế hầu đều bị hắn dây dưa đến sắp điên rồi." Trầm Uyên phái tới tiếp Cố Lan thân vệ trưởng Từ Lỗi, trải qua lúc trước sự tình sớm đã là cùng Cố Lan thân quen, nhịn không được chính là nói thêm vài câu.

Cố Lan trong lòng nhịn không được nghĩ, đây là sự thật a, nhưng ngoài miệng lại vẫn là nói: "Xem ra các ngươi Tuyển Đế hầu tựa như là có cái phi thường cuồng nhiệt nữ fan."

"Cũng không phải cuồng nhiệt sao?" Từ Lỗi có chút bất lực nhả rãnh: "Liền chưa thấy qua như thế đuổi tới cho người làm tình nhân omega, lại thêm Vu tiểu thư là Vu thiếu đem thiên kim, phía sau lại có An phu nhân chỗ dựa, nàng rõ ràng cùng Tuyển Đế hầu quan hệ thế nào cũng không có, lại lấy chính thất tư thái tự cho mình là, Tuyển Đế hầu như mời khác omega hoặc BEta cùng đi Tuyển Đế hầu cùng có mặt một chút cần bạn nhảy yến hội, người kia liền sẽ gặp phải Vu tiểu thư điên cuồng làm khó dễ cùng nhằm vào. . . . . Lại thêm Tuyển Đế hầu kết hôn, người ta không nguyện ý gánh vác truyền thông hư hư thực thực tiểu tam tiến công tiêu diệt, cái này nửa năm qua mỗi khi gặp cần Tuyển Đế hầu có mặt yến hội đã mời không đến người cùng hắn cùng nhau có mặt, chỉ có Vu tiểu thư xung phong nhận việc."

"Nhưng chúng ta Tuyển Đế hầu lại không muốn cùng nàng dây dưa, liền dứt khoát không đi. . . ." Từ Lỗi nói: "Hôm nay yến hội rất trọng yếu, Tuyển Đế hầu nhất định phải có mặt, cho nên cũng chỉ có thể xin ngài làm bạn lữ cùng đi Tuyển Đế hầu có mặt."

Cố Lan mười phần bất đắc dĩ, trêu ghẹo nói: "Các ngươi Tuyển Đế hầu cũng không sợ ta bị vị này Vu tiểu thư nhằm vào?"

Điên cuồng như vậy fan cuồng nhiệt một nghe vào liền rất đáng sợ, rất không dễ trêu chọc, được không?

"Ngài. . . . Nàng có thể nhằm vào ngài cái gì nha?" Từ Lỗi mười phần thẳng nam: "Ngài thế nhưng là chúng ta Tuyển Đế hầu kết hôn, đánh chứng hợp pháp bạn lữ, ngài là chính thất, nàng mới là ý đồ thượng vị không thành tiểu tam, nàng lấy cái gì nhằm vào ngài a?"

Đế quốc nam thần luôn muốn xuất giaWhere stories live. Discover now