Phần 4

103 0 1
                                    

Chương 58: Công bố thân thế

Nguyễn Dương rất để ý đỉnh đầu của mình, bởi vì lại qua hai ngày, trên đỉnh đầu hắn thượng tiểu nhô lên trở nên lớn hơn, chỉ bất quá cái sừng này cũng không có sinh trưởng ở chính giữa, mà là lệch ở một bên, hắn trong sách không có tìm được hắn dạng này yêu quái, càng phát ra có chút lo lắng.

Bởi vì hậu trường muốn đi trước núi nhỏ trấn, Nguyễn Dương không cần quay phim, thế là hắn cùng Trác Phong có càng nhiều thời gian tới làm một chút 'Có ý nghĩa' sự tình.

Trác Phong biết Nguyễn Dương đối với mình sừng rất lo lắng, cho nên tận lực chuyển di sự chú ý của hắn, mà chuyển di lực chú ý phương lại chính là làm hao mòn Nguyễn Dương nhiệt tình cùng thể lực.

"Ngô..."

Trác Phong nhẹ khẽ đẩy đẩy Nguyễn Dương, nói: "Tỉnh rồi sao?"

Nguyễn Dương tinh lực cùng nhiệt tình đều bị làm hao mòn sạch sẽ, mở to mắt lại nhắm lại, phảng phất khốn cực.

Hắn hiện tại cùng Trác Phong tại một khối, đã không có lúc đầu nơm nớp lo sợ, bởi vì hắn phát hiện Trác Phong quả thực là ba tốt bạn lữ, cơ hồ không có đối với hắn nổi giận.

Cái gì gọi là ỷ lại sủng mà kiêu, đại khái chính là chuyện như thế đi.

Hắn đem đầu chôn đến trong chăn, đứt quãng nói: "Ta còn buồn ngủ... Lại ngủ một hồi đi."

Lòng bàn tay xẹt qua Nguyễn Dương lộ bên ngoài chăn sợi tóc, bản ý là trấn an hắn, nhưng là đột nhiên dừng lại tay, nói: "Tiểu Nguyễn, ngươi bên này giống như cũng lớn một cái."

Nguyễn Dương ngay từ đầu chưa kịp phản ứng, sau đó con mắt cấp tốc mở ra, từ trong chăn chui ra ngoài.

"Cái gì cái gì?" Hắn đi theo sờ lên đầu của mình, tại đối xứng một bên khác mò tới một cái nhô lên.

"A ngao ngao!" Hắn lập tức lấy ra đặt ở trong tủ đầu giường « năm ngàn năm yêu quái lục », thế nhưng là lật ra một hồi, hắn liền phát hiện, hai cái sừng yêu quái thực sự nhiều lắm, đếm đều đếm không hết.

Rửa mặt hoàn tất, tất cả mọi người chờ xuất phát, chia hai chiếc xe, cùng lên đường, Nguyễn Dương trên đường hỏi thăm Bạch Tranh.

"Hai cái sừng?" Bạch Tranh sờ lên cái cằm.

"Ừm, đột nhiên mọc ra."

Bạch Tranh gật gật đầu: "Loại hiện tượng này rất bình thường, ngẫu nhiên nhân loại răng cũng sẽ có nhanh có chậm, đây đều là hiện tượng bình thường."

"Bất quá ta nguyên lai tưởng rằng là Độc Giác Thú, hiện tại lại muốn đẩy lật một lần nữa sàng chọn."

Nguyễn Dương có hơi thất vọng: "Ta hôm qua nhìn cái kia cổ đại thần thoại Thần thú tu sửa bản, nhìn thấy có một loại ăn rồng Thần thú..."

Phật hệ thượng vị hằng ngày [ giới giải trí ]Where stories live. Discover now