Q2

195 0 0
                                    

Nói thầm một tiếng không được, Thiên nữ thú vội vàng thi triển Thiên đường ánh sáng tím .

Thần thánh, tà ác, hai cổ hoàn toàn bất đồng năng lượng đụng vào nhau cũng không có phát sinh nổ tung hiện tượng, mà là giống như trung hoà giống như bình thường biến mất .

"Hừ, thật sự có tài mà ! Như vậy một chiêu này đâu này? Yêu nữ ma kiếm !"

Thi triển Thiên đường ánh sáng tím vốn là thập phần miễn cưỡng, đối mặt cấp tốc đáp xuống yêu nữ thú, Thiên nữ thú tựa hồ căn bản là không có cách né tránh .

Ở này nghĩ là làm ngay như ngàn cân treo sợi tóc, Dương Hi đột nhiên xuất hiện tại hai cái chữ số bảo bối trong lúc đó, cưỡng ép hiếp can dự các nàng quyết đấu .

"Tốt rồi, dừng ở đây ."

Đã đánh nhau thật tình hai nữ chỗ nào chịu từ bỏ ý đồ, nhưng là đối mặt ưu việt, sâu không lường được Vương, chỉ có thể tạm thời đem cỗ này đối với đối phương hận ý cưỡng ép hiếp nén ở trong lòng. Nguyên bản là rất mâu thuẫn quan hệ càng thêm bén nhọn, đã đến như nước với lửa trình độ !

"Đại vương, chúng ta ... Chúng ta còn không có phân ra thắng bại.. ."

Rõ ràng chính mình liền phải thắng rồi, cứ làm như vậy tính toán, thực tiện nghi nàng !

Yêu nữ thú càng nghĩ càng là cảm thấy ủy khuất, nhịn không được mở miệng phàn nàn .

"Như thế nào? Ngươi là đang chất vấn quyết định của ta?"

Yêu nữ thú bị trong lúc vô hình thể hiện ra Vương uy nghiêm của Dương Hi lại càng hoảng sợ, hốt hoảng lắc đầu, "Làm sao lại như vậy? Ta đối với đại vương thế nhưng mà trung thành và tận tâm !"

"Lòng trung thành của ngươi ta tự nhiên biết rõ, bằng không cũng sẽ không biết một mực cho ngươi đi theo ta, bất quá, nếu như ta vừa rồi để mặc cho các ngươi chiến đấu đến cùng, ngươi cảm thấy kết quả sẽ là như thế nào?"

"Đương nhiên là ta thắng rầu~ !" Yêu nữ thú không chút nghĩ ngợi trả lời. Lập tức dẫn tới Dương Hi một hồi cười lạnh .

"Hừ, ngươi thắng? Bất quá là đồng quy vu tận mà thôi ! Chẳng lẽ ngươi sẽ không có chú ý tới Thiên nữ thú tại ngươi lao xuống trước khi trong tay ngưng tụ thần thánh lực lượng?"

"Cái gì?!"

Nghe xong Dương Hi lời mà nói..., yêu nữ thú kinh hãi. Cẩn thận xem, có vẻ như thật vẫn cảm ứng được thần thánh chấn động, chỉ là bị trước mắt thắng lợi làm choáng váng đầu óc. Yêu nữ thú lựa chọn bỏ qua mà thôi .

Nhìn nhìn một bên mặt không thay đổi Thiên nữ thú, yêu nữ thú thầm nghĩ mình trả là coi thường nàng ah .

"Nhớ kỹ, các ngươi là của ta phụ tá đắc lực, ta bất kể các ngươi bình thường như thế nào đấu, nhưng là quyết không cho phép xuất hiện thương vong, các ngươi bất kỳ một cái nào tử vong với ta mà nói. Đối với ta thống trị thế giới mục tiêu vĩ đại mà nói, đều là tổn thất thật lớn ! Nghe rõ ràng chưa !"

"Vâng, đại vương, chúng ta đã minh bạch !"

Được coi trọng cảm (giác) Giác Chân tốt. Vô luận là Thiên nữ thú hay là yêu nữ thú, trong nội tâm đều là vui rạo rực .

Vo Han Chi Thien Dao Lam CongWhere stories live. Discover now