Phần 1

68 3 0
                                    

『 theo đại Đường song long truyền bắt đầu / tác giả: Võ bất phàm 』

从大唐双龙传开始

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 03

『 nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trương Hiểu không biết chính mình như thế nào đi vào 《 đại Đường song long truyền 》 thế giới, càng không biết chính mình tới nơi này là vì làm cái gì.

Bất quá Trương Hiểu biết chính mình có một việc là phải làm , thì phải là không bị đói chết.

. . .

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Thứ nhất chương hai khối hoa mai cao

Trương Hiểu xuyên qua , nếu Trương Hiểu không có đoán sai trong lời nói, thế giới này hẳn là chính là thế giới.

Về phần vì cái gì nói như vậy, bởi vì Trương Hiểu rõ ràng nghe được có người ở nghị luận, tùy dương đế dương quảng lần thứ hai xuất chinh Triều Tiên, kết quả bị lại một lần bị dịch kiếm đại sư phụ thải lâm hung hăng tấu một chút.

Trương Hiểu sách sử xem qua không ít, võ hiệp xem qua không ít, huyền huyễn xem qua lại không ít, bởi vậy Trương Hiểu thực dễ dàng liền phán đoán ra bản thân hiện tại chỗ địa phương cùng tình huống.

Ở lịch sử mặt trên chưa từng có xuất hiện quá dịch kiếm đại sư phụ thải lâm như vậy một người, bởi vậy Trương Hiểu có thể cơ bản phán định đây là bên trong ghi lại thế giới.

Càng khả huống thế giới này thượng có võ công tồn tại, Trương Hiểu rõ ràng thấy một cái người qua đường giáp cho rằng tên, gần một cước liền đem một gốc cây bát khẩu phẩm chất cây cối cấp đá thành hai đoạn.

Trương Hiểu không biết chính mình là như thế nào đi vào thế giới này , Trương Hiểu tức không có bị sét đánh, cũng không có bị hỏa thiêu, càng không có ngưu đầu mã diện cấp chính mình nghĩ sai rồi thế giới, càng cũng không tồn tại cái gì hệ thống chiếm được, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Trương Hiểu đối này thập phần mờ mịt.

Loại cảm giác này quả thực cùng vừa cảm giác tỉnh lại, phát hiện bên người nằm chính mình thi thể giống nhau kinh tủng.

Xe ngựa, ngưu xe, cổ nhân, thành trì, này đó đều là cổ đại nguyên tố. Điều đó không có khả năng là tạo giả, bởi vì không ai hội tiêu phí nhiều như vậy đại giới, gần là vì trêu đùa một cái vừa tốt nghiệp sinh viên.

Bởi vậy tuy rằng Trương Hiểu vẫn là một mảnh mờ mịt, nhưng là Trương Hiểu ít nhất xác định chính mình là thật xuyên qua .

Trương Hiểu chi như vậy xác định, không là vì tin thế giới, mà là vì chính mình.

Trương Hiểu phát hiện thân thể của chính mình bị thay đổi.

[Nam-hiệp]Theo đại Đường song long truyền bắt đầu - Võ Bất PhàmWhere stories live. Discover now