Đại ma vương 11-15

263 15 1
                                    

 Đại ma vương 11

Tân Lam cầm lên dựa vào ở trên tường đàn violon, không tiếp tục nhìn co quắp ngã trên mặt đất người, đi tới phòng khách.

Mạc Lỵ thi thể không biết lúc nào không thấy, chỉ có trên mặt đất một chút vết máu chứng minh nàng đã từng tồn tại qua.

Bì Điềm Tư không biết đi đâu, Nhậm Địch Phi, Kha Húc Quang cùng Thịnh Lực Phàm ba người phân biệt chiếm cứ một cái phương vị, cảnh giác nhìn đối phương.

Tân Lam làm một chút yên lặng nhẹ nhàng thoải mái đi ra, ngoại trừ trên mặt một khối địa phương có chút đỏ bên ngoài, không có bất kỳ cái gì vết thương.

"Ngươi còn tốt đó chứ?"

Nhậm Địch Phi hỏi thăm lên tiếng, bọn hắn vừa mới ngồi ở chỗ này đều nghe được thang lầu bên kia truyền đến thanh âm đánh nhau, nhưng là ai cũng không dám đi qua.

Trông thấy cái bộ dáng này, hẳn là Tân Lam thắng.

Nhậm Địch Phi không có chút nào kinh ngạc, nhưng là ngồi ở chỗ đó Kha Húc Quang cùng Thịnh Lực Phàm trông thấy đi ra Tân Lam, thì là có chút hứa kinh ngạc.

Dù sao Kỳ Hạo Lâm thoạt nhìn cũng không kém bộ dáng, vừa mới bên kia động tĩnh có chút lớn, không nghĩ tới thế mà bị một nữ nhân cho đánh gục.

Bất quá bọn họ nghĩ tới rồi vừa mới bắt đầu không có hai phút liền trực tiếp giết người Bì Điềm Tư, trong lòng có chút run rẩy.

"Ngươi cứ nói đi?"

Tân Lam nhíu mày, chuyện rõ rành rành thực, nàng cũng không có chuyện gì.

Muốn giết nàng nhiều người đi, hắn Kỳ Hạo Lâm tính cái rễ hành nào.

"Hắn bị ngươi giải quyết sao?"

Kha Húc Quang trầm mặc một hồi hỏi thăm.

Bên trên hai tầng lầu là bảy người chỉ có thể còn sống sót năm người, hiện tại đã chết mất một cái, nếu như lại chết rơi một cái, bọn hắn năm người liền có thể tạm thời bình an vô sự đi tìm chìa khóa.

"Đừng đem chủ ý đánh ở trên người hắn, mệnh của hắn hiện tại là của ta, các ngươi đều bằng bản sự đi."

"Vì cái gì? Các ngươi vừa mới không phải đánh một nhau sao?"

Thịnh Lực Phàm không có nghĩ rõ ràng Tân Lam tại sao muốn lưu lại Kỳ Hạo Lâm mệnh, rõ ràng hiện tại là còn muốn đào thải một người thời điểm, nếu như Tân Lam bảo vệ đến người kia, mấy người bọn hắn liền không thể không có một người chết đi.

Đây hết thảy kẻ cầm đầu, rõ ràng liền là Kỳ Hạo Lâm người tài xế này không phải sao?

"Rõ ràng nhất hẳn là bị đào thải liền là hắn đi, nếu như không phải hắn tại trên mạng phát bài post nói du lịch gì đoàn, chúng ta cũng căn bản cũng sẽ không đến đến nơi này, nếu như không phải hắn trong vòng một ngày không có đuổi tới chỗ cần đến, chúng ta làm sao lại đi vào căn biệt thự này bên trong?"

Thịnh Lực Phàm truy vấn.

"Ngươi nếu là muốn giết hắn, có thể, bất quá trước qua ta cửa này."

[BHTT][Mau Xuyên] Bạn Gái Cũ Hiểu Biết Một Chút!Where stories live. Discover now