Chap 1

749 10 8
                                    

Gâu.... gâu.... gâu....

Tiếng chó sửa in ỏi cả con hem, nó cũng chẳng pùn để ý mà cứ bước tiếp về nhà. Đưa tay cầm chìa cho vào ổ khóa

Tách....

- Mẹ... vừa bước vào nhà nó đã cất tiếng gọi mẹ.

- Suỵt nhỏ tiếng một chút. Từ đằng sau, một người đàn ông râu ria bòm xòm, giữ chặt lấy nó, tay bịt kín miệng nó lại, ra hiệu ko được lên tiếng.

- Bên ngoài có người ko ? một tay giữ miệng nó. Một tay đưa ra kéo lại cánh cửa vừa đz nó mở ra.

Nó lắc đầu mạnh như để trả lời câu hỏi của hắn. Lúc này thì hắn mới thở phào nhẹ nhõm, quăng mạnh nó xuống sàn. Nó lồm cồm ngồi dậy nhưng chưa đứng lên đz thì lại bị ông kéo lại.

- Nói dối mày sẽ chết đấy.

- Mẹ mày ở đâu ? Ở đâu ?

- Con sai rồi, con sai rồi. Nó chấp tay lại xin hắn tha cho. Nhưng ko hắn vung tay lên thế là 5 ngón tay hiện diện trên khuôn mặt nhỏ pé, nước mắt rơi ngày một nhiều hơn.

- Tao thấy mày vẫn không hỉu tao lắm. Bà ta ở đâu ?

Nó sợ hãi cứ lùi về phía sau. Đôi tay run rẫy, khuôn mặt đã ướt đẫm nước mắt, tóc tai rối bù, đôi mắt to tròn nhưng trong đó đâu ai biết đz đã chứa bao nhiu đau thương.

- Mẹ ở đâu, con ko biết.

Khi vừa dứt câu thì hắn tiến đến thẳng lưng đưa chân đạp mạnh vào người nó. Làm nó té nhàu về phía sau, con giận vẫn chưa dứt hắn lấy chiếc chăn gần đấy phủ lên người nó rồi đánh.

A... A..... a.....

Bên ngoài cửa sổ mẹ nó tay chân run rẩy đứng nhìn nó bị hắn ra sức đánh, mà ko dám lên tiếng.

Đau... đau.... đau....

- Đau àh! ko có tao sướng lắm phải ko ? cứ mỗi một câu hắn lại dồn sức vào chân đạp mạnh xuống chiếc chăn đang cuộn tròn người con gái yếu ớt. Những tiếng cầu xin, tiếng khóc lóc của nó. Hắn điều bỏ ngoài tai, giờ hắn chỉ muốn đánh và đánh để hả cơn giận.

- Mẹ mày.

Bà bụm miệng cuối thấp người, và lùi về phía sau để tiếng nấc ko tới tai kẻ điên cuồng kìa. Bà đau lắm chứ, khi phải chứng kiến cảnh con gái bị chính người cha của nó đánh mà ko thể giúp đz gì. Mà chỉ bjk khóc và trốn tránh. Bà cảm thấy mình thật yếu đuối. Đến đứa con gái duy nhất cũng ko thể bảo vệ đz.

Khi đã hả giận. Hắn cầm chai rượu lên uống và ngồi xuống tựa lưng vào bức tường phía sau. Bất chợt cánh cửa mở ra. Một giọng nói người đàn ông cất lên. Làm hắn giật mình.

- Jung Tae Soo. Người đàn ông cất tiếng gọi rồi từ từ bước vào. Nhưng vừa bước đz qua cánh cửa thì hắn cầm mạnh chai rượu đang uống dở quăng thẳng vào đầu người đó, làm chai rượu bể nát ra. Rồi mới đứng dậy chạy thật nhanh mong có thể thoát khỏi tay người đó. Nhưng ko vừa chạy được 2 bước thì đã bị bắt lại.

- Jung TaeSoo. Bây giờ chúng tôi bắt anh vì nghi ngờ giết người và vứt xác. Chiếc còng số 8 đã nằm trọn trong tay hắn, Thì ra người đó là một viên cảnh sát hình sự và hắn là một tội phạm giết người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] Nhớ Em [YULSIC]Where stories live. Discover now