001 Thất sủng thái tử phi

13.3K 7 3
                                    

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái hậu 24 tiếng đồng hồ nội cắt bỏ. Nếu như nghĩ quyển sách không sai, thỉnh mua chính hãy thư tịch, cảm tạ đối tác giả đích chi trì!

Ép gả: thất sủng thái tử phi

Tác giả: nếu nhi phi phi

Đệ nhất chương thành thân

Kinh thành, một mảnh vui sướng. Bách tính môn nghị luận đều. Một đường đón dâu đội ngũ đi qua.

"Nghe nói diệp gia nữ nhi ngày hôm nay hòa thái tử thành thân ni." Người qua đường giáp thuyết.

"Phải? Đã sớm nghe nói diệp gia nhị tiểu thư mạo mỹ vô song, hòa thái tử vừa thanh mai trúc mã, cái này thế nhưng thiên đại đích việc vui nha." Người qua đường ất thuyết.

"Nghe nói giá chính là diệp gia tiểu thư, điều không phải diệp gia nhị tiểu thư." Người qua đường giáp áp để thanh âm thuyết.

"A? Không thể nào? Nghe nói diệp gia tiểu thư lớn lên mạo xấu vô diêm, thái tử thế nào hội thú tha? Ngươi sẽ không thị nghe lầm liễu ba?" Người qua đường bính thuyết.

"Không có sai, là thật đích, ta bác gia đích nhị nha, tại diệp phủ tố tỳ nữ, tha thuyết đích, không sai được." Người qua đường giáp khẳng định địa thuyết.

"Đúng vậy đúng vậy, ta cũng nghe nói, nghe nói a, thái tử tịnh không muốn thú diệp gia tiểu thư đích ni, kỳ thực thái tử thích chính là diệp gia nhị tiểu thư, đó là hoàng thượng tự mình hạ đích chỉ, thái tử chính bị buộc đích ni." Người qua đường bính thuyết.

"Đúng vậy đúng vậy, ngươi xem, thái tử cũng không có tự mình tới đón thân..."

--------------------------------

Diệp lạc tĩnh tọa tại kiệu hoa lý, dọc theo đường đi nghe người khác nghị luận đều, không khỏi hơi nhếch lên nhất mạt châm chọc đích tiếu ý, mạo xấu vô diêm? Tha giơ lên trắng noãn như ngọc đích người mối lái nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt, thế giới này hoàn thật là trông mặt mà bắt hình dong a. Thế nhân đều tưởng tha đoạt chính muội muội đích người trong lòng, ai có thể hựu biết, tha kỳ thực thị thân bất do kỷ?

Tử mị dạ a tử mị dạ, ngươi ngày hôm nay chưa có tới đón dâu, là muốn nói cho ta biết, nhượng ta không nên si tâm vọng tưởng sao? Cho dù xong thái tử phi vị, cũng không chiếm được của ngươi nửa phần thương tiếc sao?

Diệp lạc nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, như vậy đích kết quả làm sao thường thị tha muốn đích?

Kiệu hoa đã ngừng lại, người săn sóc nàng dâu một bả đẩy ra kiểu liêm, cả tiếng thuyết "Thỉnh tân nương hạ kiệu." Diệp lạc cúi đầu thân thủ đỡ người săn sóc nàng dâu, về phía trước đi đến.

Đi tới đại đường, chưa từng có đa đích lễ tiết, lạy thiên địa, sau đó theo người săn sóc nàng dâu một tiếng "Kết thúc buổi lễ, đưa vào động phòng." Rốt cục kết thúc một hồi băng lãnh đích không có công công bà bà, thậm chí không có cái mới lang đích hôn lễ.

Tử mị dạ a tử mị dạ, đây là ngươi cho ta đích nhục nhã sao?

Diệp lạc một bả bả tráo ở trên đầu đích hỉ khăn bắt, bố trí đắc vui sướng đích tân phòng lý, nơi đều là gai mắt đích hồng. Phảng phất tại cười nhạo tha cái này danh bất phó kỳ không thật đích chủ nhân.

Thất sủng thái tử phiWhere stories live. Discover now