Phần 4

75 2 0
                                    


"Này tính là gì hảo, nhà ngươi chẳng lẽ còn chênh lệch không thành."

"Cái này ngược lại cũng đúng, nhà ta tuy nhiên rất sáng suốt."

"Đúng rồi, hành lý đều mang vào không, mấy ngày nay liền trụ nhà ta, đừng đi kia đồ bỏ tửu điếm."

"Ngươi tưởng đuổi ta ta cũng không đi, ta mấy ngày nay a sẽ ngụ ở nhà ngươi."

Đường Lận cùng Tô Chấp chuế tại phía sau bọn họ, còn có thể nghe đến Đường lão gia tử cùng Khang gia nói chuyện âm thanh. Tuy rằng nói liên miên cằn nhằn, lại sẽ không cảm thấy phiền, trái lại mấy người khóe miệng đều đi theo hướng giơ lên dương.

Vào phòng, Ốt Bà nhìn thấy bọn họ liền đi tới, trên dưới quan sát một chút Khang gia, thấy hắn sắc mặt hồng hào, có thể động năng nhảy, cũng bỏ đi tâm, không nhịn được liền vỗ hắn một chưởng, "Ta nói ngươi ông lão này trưởng thành, như thế bôn ba qua lại không phải muốn dọa sợ chúng ta sao?"

Khang gia cười làm lành: "Chuyện này... Đây không phải là ngộp ở nhà tẻ nhạt mà, vừa vặn con trai của ta rảnh rỗi, ta không đã nghĩ tới xem một chút A Hoàng mà."

"Xem qua A Hoàng ?" Ốt Bà hỏi.

Khang gia sờ sờ đầu trọc cười nói, "Nhìn rồi, A Hoàng mập tăng lên, các ngươi nuôi hảo nuôi hảo."

"Đó là, ngươi này tâm liền để xuống đến đây đi." Ốt Bà ngẩng đầu, "Đến, thừa dịp đồ ăn còn nóng, mau tới bàn."

Khang gia Đường lão gia tử chờ trưởng bối thượng sau cái bàn, Đường Lận Tô Chấp chờ tuổi trẻ mới tiếp ai vào chỗ nấy. Có Ốt Bà trong coi, Đường lão gia tử cùng Khang gia muốn không say không về vẻ đẹp nguyện vọng là bể nát, Ốt Bà chỉ để bọn họ uống một chén nhỏ, uống hết không quản bọn họ làm sao nhắc tới, liền là không cho phép uống thêm.

Không có cách nào, Đường lão gia tử cùng Khang gia chỉ có thể dùng thang thay rượu, lải nhải lải nhải gần nhất khoảng thời gian này từng người tình huống. Đường Lận chen vào không lọt đề tài của bọn họ, liền xa xôi mà lột tôm uy Tô Chấp, hai người thỉnh thoảng cúi đầu nói thầm hai câu, kia thân mật sức lực đâm đến Lương Đĩnh đôi mắt đau.

Khang tiểu thúc tại tiếp điện thoại, cũng không kiêng kị, điện thoại là lão bà của hắn cùng nhi tử đánh tới, chính là hỏi một chút hắn và Khang gia có hay không bình an đến kinh tỉnh việc này, trò chuyện một chút, Khang tiểu thúc liền đưa điện thoại cho Khang gia, Đường Lận ở bên này cũng nghe được Khang tiểu thúc tức phụ giọng oang oang âm thanh, ngược lại chính là tại căn dặn Khang gia chú ý điểm thân thể, biệt uống nhiều rồi rượu.

Đường Lận cảm thấy được Khang gia có như thế cái con dâu thật sự không lại.

Chờ cúp điện thoại, Ốt Bà hỏi, "Sao không toàn gia đồng thời lại đây?"

Khang gia vui mừng a đạo, "Khang tử đại học có khảo thí đây, vội vàng ôn tập cái gì, ngươi khang tử thẩm có cái bằng hữu tới đây, đến mang theo bằng hữu tại Lâm Thủy thị chơi mấy ngày, cũng là không rảnh đi theo."

Trọng Sinh Chi Nhà Hàng Tư Gia 重生之私房菜Where stories live. Discover now