002

42 0 0
                                    

Mộng Hàn hiểu ý, xoay người lui ra.

Thẩm Lưu Ly này mới mở miệng nói: "Muội muội, là tỷ tỷ cho ngươi chịu ủy khuất . Nguyên bản ngươi cùng gia thành hôn, ta liền không nên sảm tạp trong đó, nề hà ta phát hiện chính mình hoài có bầu, kia mấy ngày khẩu vị thân thể thực tại không tốt lắm, ai ngờ Ngọc Phiến kia nha đầu thấy, liền tự chủ trương, lỗ mãng dưới vào vương phủ cầu ngươi thành toàn, ta sau lại biết được, đốn thấy xấu hổ cùng khó xử, thật sự vô mặt đối với ngươi."

Thẩm Lưu Ly nói xong, mi gian đã lây dính thượng một chút khinh sầu, đổ có lê hoa mang vũ chi thế.

Chu Tước chỉ phải khuyên nhủ: "Tỷ tỷ nói lời này chỉ thấy ngoại , ngươi cùng Vương gia cùng một chỗ nhiều năm, tình cảm tự nhiên không thua cho ta, cho dù ta có tâm cho ngươi vào phủ, Vương gia không chịu, ta cũng không có biện pháp. Ngươi nay hoài có bầu, đối Vương gia mà nói dù sao cũng là việc vui, về phần này bái kiến chính phi chi lễ về sau tạm thời liền miễn , ngươi này thân mình không nên qua lại bôn ba, chỉ đợi sau này sinh hạ đứa nhỏ, cũng tốt hoàn lại con nối dòng kế tục tâm nguyện."

Thẩm Lưu Ly nín khóc mỉm cười: "Muội muội rộng lượng, thực tại làm cho ta xấu hổ. Của ngươi đại ân đại đức, tỷ tỷ suốt đời khó quên."

Chu Tước mở miệng nói: "Ta hướng đến nét phác thảo nuông chiều , không bằng tỷ tỷ đến tinh tế tri kỷ, về sau nhiều giúp ta chiếu cố Vương gia, cũng không tính đáp tạ ta làm mai mối chi tâm."

Thẩm Lưu Ly xấu hổ cười, thật sao tựa như Minh Nguyệt Thải Hà sáng rọi diệu nhân, đang muốn nói cái gì đó, chợt thấy Ngọc Phiến vội vàng đi đến, đầu tiên là hướng Chu Tước được rồi lễ, thế này mới đi đến Thẩm Lưu Ly bên người, tại nàng bên tai nói nhỏ, nhưng lời nói cũng không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể cho Chu Tước nghe được.

"Chủ tử, gia tại Lưu Ly các chờ ngươi cùng nhau dùng đồ ăn sáng."

"Muội muội, ta..." Thẩm Lưu Ly hai tròng mắt ánh sáng, sớm đã có rời đi ý, nhưng là băn khoăn Chu Tước ở đây, không khỏi có chút do dự.

Chu Tước sắc mặt không thay đổi, chính là khinh khẽ cười nói: "Tỷ tỷ mau đi đi! Chớ để làm cho Vương gia đợi lâu."

"Ta đây lần khác lại đến tìm muội muội tế tán gẫu." Thẩm Lưu Ly nói xong, đã muốn tại Ngọc Phiến nâng hạ đứng lên, vội vàng hướng ra phía ngoài đi đến.

Mộng Hàn đi đến, không hờn giận nhỏ giọng than thở nói: "Túm cái gì túm a! Không phải là ăn bữa cơm, đáng giá ngạc nhiên sao?"

Chu Tước chải vuốt sợi tóc dài, hỏi: "Một người lại tại phát cái gì lao *** đâu!"

Mộng Hàn thối nói: "Vương phi, nô tỳ vừa mới nghe thẩm phu nhân nói Vương gia tối hôm qua không có tại Lưu Ly các qua đêm, trong lòng thực tại là vui vẻ, xem ra kia thẩm phu nhân tại gia trong lòng cũng không gì hơn cái này."

Chu Tước bất đắc dĩ thở dài: "Ngươi nha đầu kia sáng sớm liền tiếng huyên náo thực, mau mau đem đồ ăn sáng cho ta bưng tới, ngươi chủ tử ta hiện tại đói không được."

Mộng Hàn chu miệng nói: "Vương phi, nô tỳ tại cùng ngài nói chính sự đâu! Ngài không thể một mặt dễ dàng tha thứ đi xuống, muốn nô tỳ nói, ngươi chạy nhanh cũng mang thai, tối thiểu sát sát thẩm phu nhân còn có cái kia kêu Ngọc Phiến uy phong."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xấu nhan : A Ngốc hoàng hậu _ CĐWhere stories live. Discover now