[Tống mạn] Tùy ý tùy tâm

671 5 3
                                    

Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bản đứng tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

1

1, mới bắt đầu chi chương...

“Thật không hổ là thứ tám mười khu, thật là một cái hỗn loạn không chịu nổi địa phương đâu.” Lê nguyệt Thiên Ảnh lắc lắc chính mình kia đầu ngân màu tím tóc dài, nhìn về phía kia hỗn loạn trường hợp mặc màu tím trong mắt nhất lũ tà dị mị hoặc chợt lóe rồi biến mất.

“Thiên Ảnh đại nhân, nơi này phải làm là bắc lưu hồn phố thứ tám mười khu, chính là ngài rõ ràng có thể đi tướng góc yên ổn địa phương, vì sao......” Nói chuyện đúng là đứng ở Thiên Ảnh trên vai một cái hắc miêu.

“Hi á, ta có thể cho rằng ngươi là tại nghi ngờ của ta quyết định sao?” Thiên Ảnh nguy hiểm nheo lại hai mắt, khóe môi gợi lên một đạo lạnh lùng cười yếu ớt, thực tùy ý đánh gãy hi á không có xuất khẩu vấn đề. Nàng, không thích người khác quản chế, trừ bỏ hắn......

“...... Không dám.” Hi á cung kính trả lời, dù sao đã rất quen thuộc chính mình chủ nhân cá tính , trừ bỏ vị kia đại nhân, bất luận kẻ nào đều không có tư cách nghi ngờ Thiên Ảnh đại nhân quyết định, đây là thuộc loại Thiên Ảnh đại nhân kiêu ngạo, không tha hứa bất luận kẻ nào tiết độc, hi á nghĩ đến đây, ở trong lòng thở dài, đã biết là ở phát cái gì thần kinh a, không có việc gì hướng họng thượng chàng, tự mình chuốc lấy cực khổ. Rõ ràng biết nơi này không ai có thể xúc phạm tới Thiên Ảnh đại nhân, có cái gì khả lo lắng ?

Thoải mái giải quyết điệu vài cái không lâu mắt đồ ngu, Thiên Ảnh bộ pháp bất loạn, cước bộ không ngừng theo bị máu tươi nhuộm thành màu đỏ sậm thổ địa về phía trước đi đến, bất quá không lâu mắt tựa hồ không chỉ có sinh trưởng ở nơi này lưu hồn, một cái đội mặt nạ xấu xí thân ảnh từ một bên cây cối trung phi phác mà ra, mục tiêu tựa hồ là -- Thiên Ảnh.

Thiên Ảnh hơi hơi túc khởi mi, đây là hư đi, thật đúng là chướng mắt sinh vật. Đáng tiếc này một đầu không có chút hư cũng không biết này bị nó cho rằng đồ ăn sinh vật đáng sợ, thiên chân phát động công kích.

Thoải mái tránh né lấy đối phương công kích, ngay tại Thiên Ảnh do dự mà, rốt cuộc muốn hay không không để ý hậu quả xử lý này không chỉ có không lâu mắt hoàn thực chướng mắt tiểu hư khi, này đầu hư thế nhưng chính mình biến thành hai nửa, ít nhất tại phần đông nguyên trụ dân trong mắt là như vậy.

Đương nhiên không có khả năng là nó chính mình biến thành hai nửa , Thiên Ảnh trong lòng cười lạnh.

“Đội trưởng, không nghĩ tới nơi này thế nhưng còn có một cái lọt lưới tên.” Một cái thân tử bá trang đầu bóng lưỡng trên vai khiêng đã ra khỏi vỏ đao, quay đầu nhìn của hắn phía sau, cũng chính là Thiên Ảnh tiền phương. Như vậy chiêu bài dường như giả dạng, là ban mục một góc đi, Thiên Ảnh trong lòng trung cái đối phương thiếp thượng nhãn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] Tùy ý tùy tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ