Thượng Bộ: Nhị Hóa vs Quân Sư (1 - 70)

6.5K 48 4
                                    

《 nhị hóa nương tử 》

Thượng bộ: 囧 nhị hóa VS quân sư

Thứ 1 chương

Tia nắng ban mai quang dần dần mọc lên, bao phủ ở trong sương mù kinh thành dần dần có tiếng người.

Trấn quốc công phủ đông sương viện, cơ hồ một đêm chưa ngủ lão trấn quốc công nhìn ngoài cửa sổ chi trên đầu treo hàn lộ, nhớ tới hôm nay là ngày mấy, không khỏi thật sâu thở dài.

"Lão gia, còn đang vì Lương ca nhi chuyện sầu tâm sao?" Trấn quốc công phu nhân Tần thị ôn nhu hỏi, đem nhất kiện áo choàng phi ở trượng phu trên vai.

Trấn quốc công gật đầu, năm mươi chưa tới người, nhưng thoạt nhìn đã có lão thái, tóc cũng có bộ phận hoa râm. Hắn sờ sờ cằm thượng đồng dạng hoa râm râu, than thở: "Cái kia nghiệt tử... Khi nào mới có thể hiểu sự một ít, không để cho ta này lão phụ vì hắn mọi chuyện bận tâm?"

"Lão gia, ngươi lời này liền không đúng." Trấn quốc công phu nhân cười nói: "Dựa vào thiếp thân xem ra, này trong kinh nhưng không có bao nhiêu cái nam nhi lang có thể có Lương ca nhi như vậy thành tựu, hắn tuổi còn trẻ, đã bị hoàng thượng phong làm thái sư, ngày khác phong thái tử, hắn thế nhưng thái tử sư phó." Đẳng hoàng đế tây đi, thái tử đăng cơ, Ôn Lương thế nhưng tương lai đế sư.

Nghe nói như thế, lão trấn quốc công khóe miệng vểnh vểnh lên, nỗ lực sử chính mình thoạt nhìn bất quá với đắc ý. Nhi tử có tiền đồ, lão tử trên mặt cũng có quang.

Trấn quốc công phu nhân tiếp tục nói: "Hơn nữa Lương ca nhi năm nay hai mươi có tứ, bình thường nam tử đến hắn này tuổi tác sớm đã là mấy đứa con cha , hắn thật vất vả quyết định thành hôn thú cái thê tử trở lại công việc quản gia nối dõi tông đường, lão gia ngài hẳn là vì hắn cao hứng phương là. Huống hồ này cái cọc hôn sự, vẫn là hoàng thượng tự mình chỉ hôn, sâu được thánh ý, có ai dám nói một câu không phải?"

Trấn quốc công nghe xong lại cả giận nói: "Nếu không phải hắn tiến cung hướng hoàng thượng cầu chỉ, hôm nay này tân nương tử liền sẽ là cái danh môn thế gia chi nữ! Ngươi nhìn một cái hắn thú là cái gì nữ nhân? Cái loại đó thân phận nữ nhân, không phải cho ta Ôn gia bôi đen sao? Ta Ôn gia há có thể thú bậc này thân phận thấp kém nữ nhân vào cửa?"

Trấn quốc công phu nhân khuyên nhủ: "Lão gia, ngài cũng biết tam ca nhi tính tình, lời này đừng muốn ở trước mặt hắn nói, đỡ phải hắn lại cùng ngươi đưa khí, những năm gần đây, nhìn phụ tử các ngươi lưỡng bởi vì hiểu lầm càng đi càng xa, thiếp đang ở nhìn trong mắt cũng cho các ngươi đau lòng. Lương ca nhi không bao lâu rời nhà, cùng chúng ta chung đụng được ít, lại vì xa ca nhi sự tình, trong lòng hắn có vướng mắc, này vướng mắc chưa trừ diệt, hắn vẫn là hội đem chúng ta trở thành địch nhân đối đãi. Lão gia, đây là Lương ca nhi nhiều năm qua duy nhất cố chấp sự tình, ngươi thả nhường nhịn hắn một hồi thôi. Hơn nữa cô nương kia bây giờ là Túc vương nghĩa muội, chỉ cần Túc vương không hé răng, ai dám nói nàng một câu không phải?"

Nhị Hóa Nương Tử - Vụ Thỉ Dực - CĐ, Sủng - cvt: yappaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ