thu phi 6

318 1 0
                                    

Thánh Thiên Vực không ở nương tay, kia dụng binh như thần cùng chi chiếm hết địa lợi ưu thế, làm cho Thánh Thiên Vực trong khoảng thời gian ngắn, liên tục lấy được mấy tràng đại thắng, chiếm cứ u thành một nửa địa vực.

Mà Nam Vực vương ăn vạn ở không có địa lợi cùng nhân hòa, nhưng là lại cường ở binh lực thượng, trong lúc nhất thời cùng Thánh Thiên Vực chiến cái khó phân thắng bại tiếng kêu vẫn đều không có tại đây phiến thổ địa thượng ngừng quá.

Dây dưa, giằng co, ngươi tiến ta lui, ta tiến ngươi lui, này ngày mùa hè nóng như hỏa, tàn khốc giống như địa ngục.

Nóng phong cùng với mùi tung bay ở phía chân trời, đảo mắt hơn một tháng lại trôi qua.

Có địa lợi nhân hòa chi lợi, Thánh Thiên Vực lại phi bình thường, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm huy quân mà lên, thẳng đánh so với hắn binh hùng tướng mạnh Nam Vực vương ăn vài cái đại bại trận, ở u thành đứng không nổi chân, liên tục lui về phía sau.

Tới gần cửu khúc long hà trăm dặm chỗ.

"Bệ hạ, đi thôi, thời gian không nhiều lắm."

"Phanh. Một tiếng nặng nề vang lớn, cùng với nhất đàn mộc án mấy mảnh nhỏ bắn ra bốn phía mà ra, một đạo âm lãnh cuồng nộ tiếng hô vang lên "Câm mồm.

"Bệ hạ. Quỷ tướng thấy vậy Một tiếng trống vang lên quỳ gối lâm thời chủ trướng trung vẻ mặt xanh mét, cơ hồ giống như la kinh Nam Vực vương trước mặt, mũi hình hơi hơi phát run, trong mắt một mảnh không cam lòng, cũng không không ngửa đầu đối diện Nam Vực vương rất nhanh nói "Bệ hạ, Thánh Thiên Vực hai mươi vạn binh mã hiện tại đã muốn chạy đến chúng ta tiền phương mười dặm chỗ, ở không đi sẽ không kịp, bệ hạ.

Lượng đem một thân dạng huyết, lúc này cánh tay trái đã muốn mất đi, thấy vậy cũng quỳ xuống nói: Bệ hạ, không cần ở do dự, ở không qua sông chúng ta chỉ sợ lại vô xưng nhã ngày, bệ hạ, chạy tới này từng bước, sẽ không muốn ở do dự, lúc này trở về, chúng ta còn có Đông Sơn tái khởi, xưng đối Nam Vực cơ hội."

Nói đến này mị đem nhìn thoáng qua sắc mặt khó coi chi cực Nam Thành vương, kia màu đỏ hai mắt lộ ra là nhiều lắm không cam lòng, hắn làm sao thường cam tâm, mấy chục vạn đại quân hiện tại chỉ đâm hai mươi vạn tả hữu, mắt thấy tình thế một mảnh tốt, lại bị Thánh Thiên Vực toàn bộ kéo xuống ngựa đến bọn họ như thế nào có thể cam tâm, như thế nào có thể.

Nhưng là không cam lòng có năng lực thế nào, hiện tại đã muốn khi không ta cũng.

Nếu hiện tại có thể lui về, hai mươi vạn binh mã tiêu diệt Vân Khinh, tiếp tục làm Nam Vực vương hẳn là không có vấn đề, nếu là bây giờ còn không đi, muốn cùng Thánh Thiên Vực hợp lại cái ngươi chết ta sống, như vậy bọn họ khả năng đến cuối cùng ngay cả tiêu diệt Vân Khinh cơ hội cũng không ở có.

Bọn họ ở u trong thành chiến bại, không tính Thánh Thiên Thành có bao nhiêu có khả năng, binh mã có bao nhiêu cường, có bao nhiêu hội dụng binh, cũng là thua ở thánh nữ thế lực hạ bình dân dân chúng trong tay, cái loại này nhất hồng đối ngoại lực lượng, là một loại cường đại đến bọn họ hoàn toàn thật không ngờ cảnh giới, trước không có gặp đó là Thánh Tông không thể này pháp, mà hiện tại bọn họ ở Thánh Thiên Vực trong tay gặp được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ