Cái đuôi ngày mưa [ vk đồng nhân ]

441 1 0
                                    

Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.wanben.net hoan nghênh thường đi thăm wanben.net nga!

Bản trạm sở hữu tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

Quỷ hút máu kỵ sĩ đồng nghiệp ngày mưa cái đuôi

Tác giả: Hạ tiểu hạ

Nhạc dạo

Nếu, có một loại sinh vật, đối với có được tình yêu là không sợ nó rơi mât, như vậy, ta chính là trong đó một cái.

Thời gian tưạ như cái bánh xe, thản nhiên nghiền quá cỏ xanh, kéo theo môt vêt dài xanh nhạt cùng màu vàng của đât. Trong cơ thể của ta, chảy xuôi là một chi không tạ sắc vi, khuynh quốc, khuynh thành.

Bởi vì, ta là quỷ hút máu.

Bởi vì,

Ta là là thuần huyết loại quỷ hút máu.

Nhớ lại tựa như tùy ý lan tràn cỏ dại, điên cuồng mà lại bình tĩnh giữ lấy ta.

Mà tình yêu, cũng là thật sâu cắm rễ tại đây phiến khô cạn thổ nhưỡng, nhìn lên hoang vắng vô vọng thiên không, nàng bàn cầu ở ta thân thể mỗi một cái góc, rễ chùm triền quá ta mỗi một tấc da thịt.

Như vậy thâm, như vậy cơ khát.

Như vậy không e ngại.

Thứ nhất chương

Của ta tim đập vẫn là không khỏi nhanh hơn . Đường hai bên cao lớn Pháp quốc ngô đồng che khuất hơi hơi chói mắt trời xanh. Ánh mặt trời lậu vào híp lại hai mắt. Xuyên thấu qua che lấp, loang lổ bác bác chiếu vào của ta trên người. Trước mắt đường mòn thượng bao trùm ố vàng lá cây. Ngô đồng uốn lượn diệp mạch quanh co khúc khuỷu, cùng ta trong lòng bàn tay văn lộ đan vào thành điểm. Nắm chặt, không khỏi cũng có thản nhiên nhiệt độ.

Phong có chút dây dưa, bọc ánh mặt trời hạt, phất quá của ta bên tai.

Của ta phát vi cuốn, màu nâu. Các nàng quyến luyến dựa ta, giống hôm nay thái dương, có chút dày.

Quý báu chiếc xe lục tục theo ta bên người sử quá, chúng nó chỉ có một mục đích -- kia chỗ ngồi cho đỉnh núi quý tộc học viện:christin.

Đây là ta sinh mệnh thứ nhất sở học giáo, cũng là của ta cuối cùng một khu nhà trường học. Mà nay thiên, cũng là ta ngày đầu tiên đến đến trường ngày. Thải quá một đống ngô đồng hiệp, nghe được nó phát ra thanh thúy gãy thanh, ta không khỏi mỉm cười. Hồi tưởng khởi lúc ấy thỉnh cầu tổ phụ đại nhân làm cho ta đi nhân loại học giáo đọc sách, ta như thế nào cũng không có nghĩ đến hắn thế nhưng hội như thế sảng khoái đáp ứng ta [ bất quá có một chán ghét phụ gia điều kiện ]. Hô hấp bất đồng không khí, có chút kề cận, cũng có chút ẩm ướt. Ta thế nhưng cũng có một chút thích thượng sáng sớm mộ quang.

Ta trước thời gian 30 phút tới trường học. Đương nhiên, ta nguyện ý, ta có thể sớm hơn. Lục tục xuống xe đều là nữ sinh. Nga, đã quên nói, ta liền đọc là nữ giáo. Ta đương nhiên không thể bại lộ thân phận, bất quá, này hết thảy cũng không cần ta đi chuẩn bị.

Cái đuôi ngày mưa [ vk đồng nhân ]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα