Mị thế thanh liên

10.5K 31 10
                                    

Mị thế thanh liên

Tác giả: Trù Trướng Khách Quả Quả

Tiêu tương VIP 2012-8-4 kết thúc

Hoàn thành số lượng từ:1304301

Luy kế đọc:1327227

Cất chứa hội viên:6553

Nội dung giản giới:

Dị vực thời không, thanh liên hàng thế, vạn hoa chi thần, mị hoặc thiên hạ! Nữ chủ cường đại phúc hắc, lạnh nhạt lạnh lùng.

Hạ vân, hạ gia trực hệ huyết mạch, Thanh Thành tiếng tăm lừng lẫy tu luyện ngu ngốc, từ nhỏ yếu đuối vô tranh, nhận hết trào phúng chế ngạo, phụ thân tử hậu lại chịu đủ khi dễ làm nhục...

Nàng, lạnh lùng tuyệt tình, giết người không thấy máu tiếu diện la sát, một khi xuyên qua, linh hồn bám vào hạ vân trên người, mỗi người thóa mạ hạ gia ngu ngốc từ nay về sau phá kiển thành điệp!

Tinh mang đại lục, cường giả vi tôn, đạm mạc như nàng, bàn tay trắng nõn đi khắp thiên hạ, khế ước ma thú, luyện chế đan dược, thống lĩnh vạn hoa chi giới, tu hành liên tôn, nhìn xuống thiên hạ.


Nữ chủ cường đại, không ngừng thăng cấp, mĩ nam nhiều hơn, kết cục một chọi một!

Xuyên qua trọng sinh đệ nhất chương xuyên qua bị đánh

“Hừ, uất ức cũng liền bãi lạp, thế nhưng hoàn vọng tưởng chạy đến tộc trưởng đại nhân chỗ nào đi cáo trạng, cho ta dùng sức nhi tấu!” Một thân tử y hoa đoạn thiếu nữ vẻ mặt tức giận, hung hăng địa nhìn chằm chằm nằm trên mặt đất bị nhân ẩu mảnh mai nữ tử.

“Cũng không nhìn xem chính mình là ai, tộc trưởng đại nhân sẽ có thời gian quản ngươi này phế vật sao!”

“Cho dù hôm nay chúng ta đem ngươi đánh chết, cũng không có người sẽ nói nửa câu, cứ như vậy hoàn vì gia tộc trừ bỏ nhất hại đâu!”

“Ha ha, dám theo chúng ta hân tỷ đối nghịch mọi người không chết tử tế được......” Một đám thiếu nữ đi theo ồn ào, quyền cước như mưa điểm bàn rơi trên mặt đất tố y thiếu nữ trên người.

Đau, cả người đều đau, trước khi chết một màn mạc còn tại trong đầu trình diễn, thân thể không tự chủ được địa hơi hơi co rúm lại, ta không phải đã chết sao, như thế nào còn có thể như thế lo lắng đau.

“Phế vật chính là phế vật, mới đánh mấy lần liền cử không được , tỷ vài cái còn không có quá thượng ẩn đâu!”

Mị thế thanh liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ