Part 1

37 2 3
                                    

"Tít...tít...tít " . Với tay tắt chiếc chuông báo thức , Rinfu mệt mỏi ngồi dậy , lười biếng bước ra khỏi chiếc giường êm ái của mình thì cặp mắt hai màu  vẫn cứ  lim dim nhắm lại . Sau khi vệ sinh cá nhân xong cô mặc bộ quần áo đồng phục và xuống bếp   lấy một chiếc bánh mì và một hộp sữa , chào ông bà và bước ra khỏi nhà . Lại là một buổi sáng như thường ngày , Rinfu bước trên con đường với hai hàng cây anh đào , những cánh hoa anh đào rơi lả tả làm cho cảnh vật xung quanh thật lung linh và huyền ảo . Bỗng một bóng người chạy đến , thì ra đó là Tsubasa cô bạn thân nhất của cô và cũng là người bạn duy nhất mà cô có . 

Rinfu : '' Cậu đến muộn ..."

- Xin lỗi bạn nha Rinfu-chan ! Hôm nay mình ngủ quên mất . Tsubasa vừa nói vừa thở hồng hộc vì chạy

Rinfu : Muộn miếc gì ở đây , ngày nào cũng thế hết trơn luôn

Tsubasa : hi hi ! Thôi bây giờ bọn mình cùng đến trường đi !

Rinfu : Um 

Một lúc sau , cả hai đã đến trường . Vừa bước vào cổng trường , đã có những tiếng bàn tán về cô 

Học sinh 1 : Nhìn kìa ! Đó là con nhỏ kì quặc mà tao bảo mày đó !

Học sinh 2 : Thật tội nghiệp Tsubasa ! Tại sao cậu ấy lại phải làm bạn với con nhỏ quái dị đó chứ 

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hai người , Tsubasa chỉ " Tch " một tiếng rồi kéo Rinfu vào lớp . Ngồi trong lớp , cô thậm chí còn chẳng hứng thú vào bài học , cô chỉ ngồi vẽ ra vở rồi chờ cho đến giờ ăn trưa . Giờ ăn trưa , cô và Tsubasa ngồi dưới một tán cây anh đào và cùng ăn trưa . Rồi Rinfu đứng dậy , đi đến quầy nước hoa quả và mua một lon nước ngọt . Ngồi xuống gốc cây  lần nữa , cô nhâm nhi lon nước ngọt rồi ngủ thiếp đi . 15' sau Tsubasa gọi cô dậy , đã gần đến giờ học cô cùng Tsubasa đi lên lớp . Tsubasa bảo có việc nên đi trước , cô chỉ lặng lẽ gật đầu rồi đi tiếp , gần bước đến cửa lớp , cô bị một nhóm con gái kéo vào nhà vệ sinh nữ . Họ đánh đập cô và dội nước lên cô , cô vẫn im lặng . Sau khi đánh đập Rinfu khuây khỏa , nhóm con gái đó rời đi để lại cô một mình ngồi ở góc nhà vệ sinh. Chuông vào lớp reo lên , cô đứng dậy lê bước vào lớp một cách chậm rãi . Mở cửa lớp , tất cả học sinh trong phòng học đều hướng mắt vào cô . Có người thi tủm tỉm cười thầm , người thì đưa ánh mắt lo lắng về phía cô nhất là Tsubasa . Tsubasa chạy đến , nhanh tay lấy chiếc khăn tay lau khô người cô tất nhiên là không thể khô bộ đồng phục. Rồi Tsubasa lo lắng hỏi : 

-Ai đã làm cậu ra như này ? Nói cho tớ đi !

Cô im lặng , lắc đầu và chỉ bào mình bị té ở vũng nước gần đó . Tsubasa vẫn đưa vẻ mặt đó . Cô mặc kệ và ngồi vào chỗ của mình . Giờ ra về , cô bước về phía tủ đồ của mình đột nhiên có một tờ giấy rơi ra khỏi tủ đồ của cô . Cô nhặt lên , nội dung trong đó rất ngắn gọn , mẩu giấy chỉ ghi là ra gốc cây anh đào mà trưa nào cô cũng ngồi đó . Do dự một hồi , cô đút mẩu giấy vào túi áo mình và  ra gốc cây đó . Đến đó , cô không thấy ai cả cô nghĩ rằng đây chỉ là trò lừa bịp của ai đó . Vừa quay chân bước đi bỗng có ai đó đã bịt mắt cô lại . Cô hơi ngạc nhiên , cô liền hỏi : '' Ai đó ? ''

Người đó chỉ trả lời : '' Bạn cùng lớp mà không nhận ra sao ? ''

TO BE CONTINUE

Câu chuyện của một cô gái không cảm xúcWhere stories live. Discover now