Cực phẩm gia đinh chi khách phương xa tới

1K 5 0
                                    



Thứ 01 chương Hương Quân trở về

Đã lâu nhiều năm lý hương quân cuối cùng chấm dứt tại Pháp lưu học trở lại đại hoa, bất quá bởi vì không có chuyện trước thông tri, Lâm Vãn Vinh sớm bước lên đi trước Triều Tiên trên đường.

Đi trước tiếp đãi còn lại là luôn luôn cùng nàng cũng sư cũng tỷ ninh vũ tích, này tươi mát cao nhã khí chất, chọc cho một bên người qua đường là liên tiếp quay đầu, mất hồn mất vía.

Không thấy tỷ phu đến đón mình, lý hương quân là lại may mắn lại thầm oán, như thế mâu thuẫn vẻ mặt xem tại ninh vũ tích trong mắt không khỏi kỳ quái, nghĩ rằng: Tiểu nha đầu lưu học trở về, vóc người càng tiêu trí cũng càng có ý nhị rồi, dáng người mặc dù không kịp An sư muội đầy đặn, nhưng cũng so với bình thường người tốt, nghĩ đến tại Pháp quá không tệ, chỉ là ánh mắt của nàng. . .

Đang lúc ninh vũ tích đang trầm tư là lúc, một cái màu trắng bàn tay to hướng của nàng tay mềm tróc đi, hòa lâm tam nhiều năm tiên lữ cuộc sống làm cho phản ứng của nàng không bằng vãng tích, khi nàng hoàn hồn sắp, một cái xa lạ bạch nhân đang muốn hướng tay nàng hôn tới.

Ninh vũ tích mặt hiện một tia không vui, tay vừa lộn chân duỗi ra, liền đem người nọ té ngã trên đất.

Một bên lý hương quân vội vàng nói: "Sư phó, đây là Pháp lễ nghi."

Chỉ thấy ninh vũ tích vẫn lạnh lùng nhìn té trên mặt đất người nước ngoài, nói: "Ta biết, tiểu tặc cũng cùng ta nói rồi đấy, nhưng này không có nghĩa là nam nhân khác là có thể như vậy khinh bạc ta."

Như có như không sát khí làm cho trên đất nam nhân rùng mình một cái, tại Hương Quân nâng dưới chậm rãi đứng dậy, ngượng ngùng nói: "Sư phó, ngươi mạnh khỏe! Ta là Hương Quân tại bạn của Pháp, ta gọi ba lợi, vừa mới mạo phạm sư phó, thỉnh sư phó thứ lỗi."

Nhìn thấy này người nước ngoài nói xin lỗi, lại là mình đồ nhi hảo hữu, ninh vũ tích tán đi sát khí, nói: "Ngươi biết sai là tốt rồi, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa!"

Lại xoay người hướng lý hương quân nói: "Ngươi nếu đã trở lại, trước hết ở Lâm gia đại trạch a, ta nghĩ tiểu tặc chắc là sẽ không ngại; đến nỗi bằng hữu của ngươi..."

Lý hương quân có thể nào nghe không ra sư phó trong lời nói ý tại ngôn ngoại, nhưng thật ra thay ba lợi cầu khởi tình đến: "Sư phó, ba lợi tha lần đầu đến lớn hoa, chưa quen cuộc sống nơi đây đấy, dù sao đại trạch khách phòng nhiều, không bằng cũng để cho hắn cùng nhau ở a."

Luôn luôn nuông chiều lý hương quân ninh vũ tích nhất thời mềm lòng, đáp ứng rồi thỉnh cầu của nàng, thế là ba lợi phân phó của hắn hai người da đen tùy tùng mang theo hành lý, đoàn người hướng Lâm gia đại trạch đi đến.

Đã đến Lâm gia đại trạch, phân phó hạ nhân chuẩn bị mấy món ăn, ninh vũ tích thông tri sư muội của mình hòa sư điệt, đến nỗi Thanh Tuyền đồ nhi mọi việc bận rộn, chỉ phải ngày khác đi thêm bái phỏng.

Bởi vì có người ngoài ở tại, một bữa cơm ăn đến có chút nặng nề, an bích như nhưng thật ra rất có hưng trí tại lý hương quân, ba lợi cùng mình sư tỷ trên mặt của quét tới quét lui, một bên phát ra tiếng cười.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cực phẩm gia đinh chi khách phương xa tớiWhere stories live. Discover now