«Father» (Phụ)

3K 62 25
                                    

«Father» (Phụ)

Tác giả: Đồi

Thể loại: Tinh không tương lai viễn tưởng, kỳ huyễn, bất luân chi luyến, ràng buộc huyết thống, phụ tử niên hạ, 8P đa công, ma mị HẮC ÁM, HE.

Dịch: QT

Editor & chỉnh sửa word: Alice

Văn án

Tiến hóa là bản năng của tất cả sinh vật, con người ngay từ lúc khởi đầu đã nằm trong lịch sử tiến hóa. Theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật, theo sự chuyển dịch của thời gian, con người chuyển bản năng đó từ bị động sang chủ động. Vô số nhà khoa học đang nghiên cứu đề mục này, muốn phá vỡ giới hạn của nhân loại —— họ muốn tạo ra "thần".

Gien học, sinh vật học... Sau vô số nghiên cứu thí nghiệm mà vẫn không đạt được kết quả mình cần, họ đặt tầm mắt vào vùng cấm của Thượng Đế. Một bước tiến của nghiên cứu cho thấy, cơ thể càng nhỏ tuổi, mức độ có thể khai phá của bộ não lại càng lớn.

Thành tựu cao nhất là một đứa trẻ chỉ mới sinh ra hơn mười phút, có khu vực não khai phá lên đến 55%. Nhưng đây vẫn không thể thỏa mãn bọn họ, họ cho rằng những phát triển trưởng thành sau này bất luận thế nào cũng thua kém ưu thế nguyên sơ từng có.

Nhà khoa học điên thành lập "Kế hoạch phụ thể": phụ thể không có bất cứ năng lực nào, không khác với người thường. Nhưng hậu duệ mà phụ thể giao phối cùng giới nữ sinh ra, sẽ có thể trở thành thần!

Vật thí nghiệm thành công cuối cùng của kế hoạch phụ thể, chỉ có một người.

https://alicesland.wordpress.com/alices-box/phu/
1. First child

Mập thoăn thoắt băng qua một phế tích hoang tàn, hành động nhanh lẹ này hoàn toàn không hợp với hình thể của hắn. Hắn ra sức xông qua lỗ hổng trên bức tường, không để tâm lúc chui qua lỗ, thép cùng vôi lộ khỏi tường cắt qua quần áo và da thịt. Phía sau vách tường vẫn là gạch đá cùng đồ phế thải chất thành những ngọn đồi trải dài nối tiếp nhau, mắt mập xoay một vòng, sau đó, trên khuôn mặt đầy đặn lộ ra nét cười vô cùng mừng rỡ.

Tiếng chửi rủa phía xa kèm âm thanh xì xì do các phi hành khí (phương tiện bay) phát ra càng lúc càng đến gần, phi hành khí chính quy tuyệt đối không có âm xì xì gần như chói tai đó. Trong khu số năm, chỉ cần tiếng ồn máy móc vượt quá 600 héc, sẽ tính là phạm tội. Nhưng nơi này là khu ổ chuột, khu ổ chuột còn không bằng cống thoát nước khu số ba, đừng nói tới phi hành khí chính quy, dù chỉ có một phi hành khí được sửa đổi vô số lần, tả tơi đến độ phảng phất như sắp sửa rã nát, đấy cũng là tượng trưng cho sức mạnh —— bất luận phi hành khí kia có phải là được lục ra từ đống rác rồi lắp ghép lại, hoặc dùng thủ đoạn khác có được hay không, chỉ cần bản thân có thể giữ được nó, điều đó giải thích cho tất cả.

Nếu có thể lựa chọn, mập tuyệt đối không muốn chọc tới đám người này, nhưng hắn thật sự quá đói bụng —— hình thể hắn đã nói rõ: hắn phải cần đồ ăn gấp đôi người khác. Lần ăn gần nhất là ở hai tinh chuyển trước đó (một tinh chuyển là hai mươi ngày), hắn thậm chí còn muốn thê thảm hơn dân chạy nạn ở thế kỷ 21. Khi đó, người ta tốt xấu gì cũng còn rễ cây để ăn, nhưng hiện tại là vũ trụ năm 734, mấy thứ thực vật kia chỉ có thể được trưng bày ở khu cao cấp trong thành phố, mập xuất thân từ khu ổ chuột, tới lá cây thật sự cũng chưa từng nhìn thấy. Đói đến mức hai mắt tối đen, mập có mấy lần suýt cắn tay mình nuốt xuống —— hắn đã vô số lần suy nghĩ, tại sao thịt trên người hắn không ở trong dạ dày, mà lại bám trên khung xương.

List Truyện của tác giả ĐồiWhere stories live. Discover now