1

9.8K 22 4
                                    


Mở đầu: Bí mật của nàng ta.

Nàng ta có một bí mật.

Bí mật này khiến cho nàng càng ngày càng cô độc, càng ngày càng xa cách mọi người...

"Thật đáng thương." Một âm thanh ôn nhu ở sau lưng nàng vang lên, "Người người đều nói Chiêu Hoa công chúa ngang bướng hống hách, không máu không lệ, vốn dĩ không phải nàng ta không khóc, mà là vui vẻ trốn đi khóc một mình."

Chiêu Hoa đột nhiên quay đầu, lạnh lùng nhìn chằm chằm đối phương: "Ngươi là ai?'

Vốn là trưởng nữ của Ngụy Anh Lạc, Chiêu Hoa công chúa chỉ thừa kế được vẻ ngoài của mẫu thân, nhưng khí chất lại giống như phụ thân nàng --- cư cao lâm hạ (trên cao nhìn xuống), vênh váo hung hăng, tựa như trời sinh cái thế giới này nàng là chủ nhân vậy, tất cả mọi người đều phải nằm rạp xuống chân nàng.

Nếu nàng là một a ca, nhìn như vậy có thể chấp nhận được, nhưng là một công chúa, một nữ nhân, tư thái như vậy không khỏi có chút quá mức vênh váo hung hăng.

"Nếu ta là Lạp Vượng Đa Nhĩ Tế, ta cũng sẽ không chọn một nữ nhân dùng lỗ mũi nhìn ta làm vợ." Đối phương đang cười lên đó là một người mặc trang phục thị vệ, dung mạo thiếu niên tuấn dật, nụ cười có chút bất cần đời, hắn vuốt ve ngực, đối với Chiêu Hoa không hề hành lễ, "Ta gọi là Phúc Khang An, ta tới giúp người."

"Giúp ta?" Chiêu Hoa nhíu mày, "Ngươi có thể giúp ta cái gì?"

"Giúp người giành được trái tim Lạp Vương Đa Nhĩ Tế." Phúc Khang An cười híp mắt nói.

"...Ngươi vì sao lại giúp ta?" Chiêu Hoa dùng ánh mắt hoài nghi nhìn hắn.

Nàng ở trong cung, từ trước đến nay không hề được hoan nghênh.

Trừ phụ vương mẫu phi, cùng với hai người anh em gái cùng lớn lên từ nhỏ, những người khác hoặc là sợ nàng, hoặc là ngại nàng, trừ khi ra lệnh, nếu không không có người nào chủ động giúp nàng làm.

Một ngón tay bỗng nhiên từ phía đối diện đưa tới, ở trên mặt nàng quẹt một cái.

Chiêu Hoa cả kinh lui về phía sau mấy bước, kêu la như sấm: "To gan! Ngươi đang làm gì vậy?"

Phúc Khang An đem ngón tay dính nước mắt của nàng cho vào miệng, nhẹ khẽ liếm một chút, tựa như đang thưởng thức chua ngọt khổ cay, một đôi mắt vô cùng đẹp đào hoa nhìn nàng, ba quang dao động như nước mùa xuân ánh hoa lê: "Không có lý do nào khác, ta vốn dĩ chỉ muốn giúp ngươi một chút... Người khóc trái tim ta liền tan chảy."

Đều nói Chiêu Hoa công chúa cái gì cũng có, thật ra thì không phải như vậy.

Mỗi khi nàng có đồ vật yêu thích, Tư Uyển công chúa phải nghĩ đủ mọi phương pháp để đoạt lấy. Tư Uyển là ngoại tôn nữ của Hòa Thân Vương, Hòa Thân Vương trung niên liền chết bất đắc kỳ tử, Hòa Thân Vương phủ lại nhanh chóng suy yếu, thân thế hết sức đáng thương, cho nên mọi người thường để Chiêu Hoa nhường cho nàng ta.

Nhường từ điểm tâm ngon miệng, nhường xiêm áo xinh đẹp, nhường tiểu miêu da trắng như tuyết, cuối cùng, ngay cả vị hôn phu Siêu Dũng thân vương Lạp Vượng Đa Nhĩ Tế cũng phải nhường cho nàng.

Diên Hy Công Lược ngoại truyệnWhere stories live. Discover now