tom tat that gioi truyen thuyet quyen 5

1K 0 0
                                    

THAT GIOI TRUYEN THUYET

TAM MONG VO NGAN

Quyen 5

Sau nhiều lần đánh yêu vật thất bại, Kiếm Vô Trần bắt đầu dùng đầu óc. Hắn làm giả một con Thông linh điểu, cố ý để cho Hắc sát hổ vương cướp đi, rồi đem tin tức đó truyền đi khắp nơi. Mục đích dĩ nhiên là muốn mượn tay người trừ bớt thực lực của địch thủ, khiến cho cao thủ các giới kéo lên Lương Sơn, chỗ Hắc Sát Hổ Vương đang chiếm cứ.

Hắc Sát Hổ vương cũng không phải là tay vừa, hắn bố trí "Thiên yêu diệt thần" đại trận chờ sẳn, muốn khiến kẻ đến công kích thấy khó mà lui. Ngoài ra, hắn còn phân binh làm hai lộ, lén phái ba người trong mười hai Thần tướng hạ sơn, lén tiếp Nhã Viên cận thừa cợ hạ thủ.

Quả nhiên, trong lúc Lương Sơn đang trong cơn hỏa nhiệt, đánh nhau tơi tả, thì mọi người sơ sót bỏ qua Nhã viên. Trận kịch đấu thảm liệt ở chỗ này hoàn toàn nằm ngoài sự dự liệu của Kiếm Vô Trần. Sự thủ vệ bạc nhược ở đó đã nhanh chóng khiến Nhã viên thất thủ. Các cao thủ tiến công Hắc Sát hổ vương cũng không thuận lợi gì. Y phòng ngự quá kiên cường, khiến cho các lộ cao thủ không dám mạo hiểm tiến công. Cuối cùng, hai bên đều tổn thất mà không phân thắng bại, kế sách của Kiếm Vô Trần coi như phá sản.

Lục Viện liên minh chiến đấu với Yêu vực bị tổn hại liên miên, thật lực dần dần không còn như trước. Vì để tập trung lực lượng để đấu với Yêu vật, Lục Viện liên minh tiến hành hợp nhất với Tam phái liên minh, lập thành Chánh đạo liên minh, do Diệp Tâm Nghi làm minh chủ, chọn Hoa Sơn lại tổng đàn, cử hành điển lễ cực lớn và hoành tráng.

Cùng lúc đó, tại Phục Long cốc, Trừ Ma Liên Minh bắt đầu tổ chức điển lễ khiêm tốn để khai phái. Do lấy được "Thiên hậu linh", lại học được "Tàn thần quyết", Trần Ngọc Loan được cử làm minh chủ.

Nhân gian sau một hồi hỗn loạn, thế lực các phương hình thành.

Chánh đọa liên minh vừa thành lập, muốn lấy công lập nghiệp, nên chọn Hắc Hà quỷ vương làm vật khai đao. Hai bên đều mang toàn lực ra liều mạng. Khi hai bên còn đang giằng co, thì Ma hoàn vốn một mực án binh bất động đột nhiên hạ thủ đối với Nho viên. Diệp Tâm Nghi liền phái Chiến tâm tôn giả và Kim cương thánh phật đi chi viện. Tuy nhiên, còn chưa kịp thở, thì đã tiếp được báo cáo Thiên Kiếm viện bị Hắc Hà Quỷ vương phái quỷ binh đánh lén, liền phái Kiếm Vô Trần cùng một số người nhanh chóng đi cứu Thiên Kiếm viện.

Kiếm Vô Trần về đến nơi thì Thiên Kiếm viện đã bị san thành bình địa. Hắn vô cùng căm phẫn, liền triển khai trận ác chiến với Hắc Hà quỷ vương. Hai bên tổn thất rất lớn. Quỷ vương bị bức triệt thối. Không ngờ trên đường lui bị trúng mai phục của Trừ Ma Liên Minh. Hắc Hà quỷ vương bị chết về tay Trần Ngọc Loan. Các quỷ tiên quỷ binh mang theo không thoát được một mống nào.

Trong một sơn động gần Lạc Dương thành, Lục Vân trạm chán với một cậu bé tướng mạo xấu xí tên là Hoàng Thiên. Điều kỳ quái là, trên người của cậu bé ấy vừa có khí tức của người, vừa có khí tức của thú. Nguyên nhân cha của cậu bé ấy là người thường, còn mẹ là một con hồ yêu. Sau khi sinh xong Hoàng thiên, hồ yêu nhất nhất muốn tu luyện thành người, nên không tiếc phá bỏ đạo hạnh tu luyện hàng nghìn năm. Hoàng thiên cũng nhất tâm nhất ý muốn thành người. Quyết tâm này đã làm cảm động tấm lòng của vị Tuyết sơn thánh tăng vốn muốn trảm yêu trừ ma. Tuyết Sơn thánh tăng bèn tặng cho cậu bé Bồ Đề châu, còn cho nó biết phương pháp tu luyện để từ yêu hóa thành người.

Với sự trợ giúp của Lục Vân, Hoàng thiên và mẫu thân cuối cùng luyện hóa thành người.

Thiên Tàn lão tổ phát hiện Hoàng thiên có tư chất tu hành cực tốt, muốn thu nó thành đồ đệ để bồi dưỡng thành tài. Không ngờ Hoàng thiêng nhất tâm luyện hóa thành người, nên cự tuyệt lão. Thiên Tàn lão tổ không có nhân tính, lấy đó làm giận, tàn nhẫn giết chết phụ mẫu của Hoàng thiên.

Hoàng thiên phẫn nộ quá dẫn đến hóa thành cuồng bạo, trong cơn phẫn nộ cực đoan ấy, nó triệt để khôi phục lại thân hình yêu thú. Với lực lượng đột nhiên tăng vọt đó, Hoàng thiên quyết báo thù. Nhưng do kinh nghiệm chiến đấu còn kém, Hoàng thiên không phải là đối thủ của Thiên Tàn lão tổ.

Vạn thú Ma châu xuất hiện. Đây là linh vật bi Bồ Đề học viện phong ấn hàng nghìn năm. Phàm khi sinh linh tiếp cận nó, nhất định sẽ bị nó thôn phệ hết hình hài. Hoàng thiên đã không tiếc thân mình dung hợp với Vạn thú ma châu, dưới tác dụng của nó, Hoàng thiên trở thành Thiên sát đáng sợ nhất thế gian

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tom tat that gioi truyen thuyet quyen 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ