Phần XVI: Chương 546: Hầu hạ ngô hoàng (1).

10.7K 536 4
                                    

  Tiêu đề nữ tôn: Đông Khuynh một lời không hợp đã giật dây tạo phản#

"Vụ án Chu gia tham ô có chứng cứ vô cùng xác thực, mời bệ hạ định đoạt."

"Oan uổng quá thưa bệ hạ, Chu gia một đời trung thành trung nghĩa, một lòng theo tiên hoàng chinh chiến, sao có thể tham ô nhận hối lộ, xin bệ hạ minh xét."

"Xin bệ hạ minh xét."

Minh Thù vừa mở mắt liền thấy các đại thần quỳ đầy đất, trên cánh tay cũng đau rát, phía sau lưng lành lạnh. Có thể thấy được trước lúc cô đến, thân thể này cũng phải chịu nỗi đau như vậy.

Minh Thù mặt không biến sắc quan sát bốn phía, đây có lẽ là hoàng cung, trên người cô đang mặc long bào, ngồi long ỷ. Cho nên...

Trẫm là hoàng đế?

Minh Thù cúi đầu nhìn ngực của mình, vẫn còn. Nữ hoàng?

"Xin bệ hạ minh xét! Chu đại nhân là bị oan!" Mở miệng là một đại thần quỳ dưới đất, hắn dập đầu xuống đất đến mức chảy máu.

Hầu hết đại thần bên trái đều lộ vẻ mặt không đành lòng, cũng có người quỳ theo cầu xin, nhưng cũng có đa số đại thần đứng yên không nhúc nhích.

Cầm đầu phía bên phải là một nữ tử vô cùng xinh đẹp, nàng đứng ở vị trí đầu tiên phía bên phải, ánh mắt lúc này đang nhìn vị đại thần đang quỳ gối giữa đại điện.

Những đại thần muốn định tội Chu gia đều xuất phát từ phía bên phải.

"Sao có thể oan uổng, nhiều nhân chứng vật chứng như vậy, các người còn dám nói oan uổng, các người không phải cùng một phe với Chu gia sao?"

Người đang quỳ dưới đất quát lớn: "Triệu đại nhân, ông cũng đi theo chân tiên hoàng, sao có thể ăn nói hồ đồ như vậy. Chu đại nhân là người thế nào, ông còn không rõ sao?"

Triệu đại nhân lắc đầu nói: "Không phải là ta không tin, nhiều chứng cứ như vậy, ông bảo ta tin thế nào đây? Vi thần cũng là vì bệ hạ, vì thiên hạ này."

"Ông..."

"Vi thần tin tưởng bệ hạ sẽ đưa ra kết quả công bằng, mời bệ hạ định đoạt!"

Minh Thù nghe đại thần ở phía dưới, ông một lời ta một lời, hơi đau đầu.

Oan uổng cái gì! Định đoạt cái gì?

Trẫm tự có quyết định, đem điểm tâm lên cho trẫm trước!

Minh Thù đột nhiên đứng dậy, đại điện yên tĩnh một cách lạ thường. Nữ tử đứng đầu phía bên phải nhìn sang, giọng nói lạnh lùng vang lên: "Bệ hạ?"

Minh Thù điềm tĩnh hô một tiếng: "Bãi triều."

Đừng chửi rủa, trẫm là hoàng đế, không ai dám phản đối.

"Bãi triều..." Thái giám bên cạnh giọng the thé hô to một tiếng. Chúng đại thần có chút mờ mịt, sao lại đột nhiên bãi triều? Hơn nữa sắc mặt... bệ hạ dường như có chút không tốt.

Bây giờ bãi triều, Chu gia làm sao bây giờ?

Nữ tử bên phải hơi nhíu mày, tựa hồ muốn ngăn Minh Thù lại nhưng Minh Thù đã xoay người trong vòng vây của cung nữ thái giám, oai nghiêm rời khỏi.

Minh Thù hoàn toàn không biết đi hướng nào, may mà có thái giám biết đường đi trước, nàng đi theo hắn thì được rồi.

"Bệ hạ, người muốn trở về Dưỡng Tâm điện hay đến Vị Ương cung ạ?"

Thái giám vừa rồi kêu bãi triều nhỏ giọng hỏi.

Dưỡng Tâm điện? Vị Ương cung? Dựa theo thói quen Dưỡng Tâm điện hẳn là tương đối an toàn.

"Dưỡng Tâm điện."

Tiểu thái giám lên tiếng, dẫn Minh Thù trở về Dưỡng Tâm điện.

Đại khái Dưỡng Tâm điện là nơi ngày thường làm việc, Minh Thù phất tay bảo người khác lui xuống, bắt đầu tiếp thu nội dung kịch bản.

Nữ chính giả tên Ninh Phù Dung, sống lại.

Năm năm trước, Đông Ngọc nữ hoàng của nước Tử Nguyệt tiêu diệt nước Tịch Chiếu, thống nhất thiên hạ, hoàng thành của nước Tịch Chiếu trở thành hoàng thành của nước Tử Nguyệt.

[ Quyển 03 ] Hệ Thống Xuyên Nhanh: Boss Phản Diện Đột Kích! - Mặc Linh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ