end

136 1 0
                                    

"Ngô. . . . . ." Làm phía sau lưng tiếp xúc đến mềm mại  sàng phô, kỳ phượng hay là kêu rên liễu thanh. . . . . . Mặc dù tửu điếm  giường tương đối mềm mại, nhưng là vu mị sức lực rất lớn, cho nên kia xung lượng hãy để cho hắn kêu rên liễu.

"Hí. . . . . ."

Đó là quần áo bị xé nứt thanh âm, ba lượng ở dưới, vu mị liền xé phượng đại sư trên người tất cả  quần áo. Sau đó, thật nhanh  cởi xuống của mình. . . . . . Nữa sau đó, che liễu đi tới.

"Vu mị!" Chân bị cường ngạnh tạo ra thời điểm phượng đại sư bốn gã  nhìn chằm chằm dám như vậy đối với mình  người."Đừng làm cho ta hận ngươi!"

"Hận?" Một chữ hận để cho vu mị triệt triệt để để  nheo lại liễu mắt. Ánh mắt cùng động tác cũng càng thêm thô bạo lên. . . . . .

"Tốt, nghĩ hận. . . . . . Vậy thì đến đây đi! Ta sẽ hoàn toàn  thành toàn ngươi!"

Rồi sau đó, không có chút nào thương hương tiếc ngọc  tách ra đối phương  hai chân. . . . . . Nhất cử tiến vào!

Không có trơn, không có **, hai người cũng rất đau.

Nhất là phượng đại sư, hắn nắm thật chặc thuộc hạ  sàng đan mới không có làm cho mình vọng động  một cước đem trên người  người cho đá văng ra!

Vu mị, ngươi thật cho là ta không có phản kích  năng lực sao?

Ngươi đang ở đây rất cho là ta giết không được ngươi sao?

Nếu không phải. . . . . . Nếu không phải. . . . . . Nếu không phải. . . . . .

Một giọt trong suốt  trong suốt từ kỳ phượng  khóe mắt chảy xuống, nhỏ vào kia mềm mại  trên gối đầu, biến mất thành một ít nhỏ  nước ngất.

Bắt đến một ít giọt trong suốt  vu mị không tự chủ  để nhẹ thủ hạ mình  lực đạo. . . . . . Không tự chủ , để cho thô bạo biến thành ôn nhu. . . . . .

". . . . . . Thật xin lỗi. . . . . ."

Làm một tiếng nhợt nhạt  xin lỗi chi âm biến mất ở trong không khí , vu mị nhẹ nhàng  rút ra mình, sau đó, chẳng qua là hai tay ôm thật chặc đối phương  thân thể, đem gương mặt của mình chôn ở đối phương  cổ bên.

"Kỳ phượng. . . . . . Thật xin lỗi. . . . . ."

Kèm theo một câu kia thật xin lỗi, vu mị ôn nhu  hôn lên đối phương  cánh môi. . . . . .

Phượng đại sư trừng mắt nhìn, sau đó, bình tĩnh  nhìn đối phương, trong mắt Ti Ti đau buồn. . . . . .

"Xin lỗi, ta Thái Trùng động." Lại một lần nữa  nói  xin lỗi, sau đó, vu mị hơn nhu hòa ở đối phương  trên môi đụng đụng.

Tùy theo, vẫn từ thần chuyển dời đến liễu gương mặt, đến chóp mũi, đến mi mắt. . . . . . Dừng hình ảnh.

Bốn mắt nhìn nhau, phượng đại sư  trong mắt còn có một ti hơi nước.

Vu mị nhẹ nhàng ở kia mí mắt hôn lên hôn: "Nói cho ta biết. . . . . . Ngươi đang ở đây sinh tức giận cái gì? Phi Dương chỉ là của ta  bằng hữu. . . . . . Tựa như tuyết cùng ngoại quốc lão giống nhau. . . . . . Mà ngươi, là của ta tình nhân a. . . . . ."

Tổng tài Tuyển " PHI"Where stories live. Discover now