☆Chương 33: Hứa hẹn cả đời

20.1K 1.1K 222
                                    

           

Triệu Tử Nghiễn đời này kiếp này chỉ động tâm duy nhất một người, đó chính là nàng, nếu có một ngày, ta có thể cấp một người hứa hẹn cả đời, người kia chỉ có thể là nàng, duy nhất nàng mà thôi.

☆ ☆☆

Thấy quận chúa đã rời giường, Lạc Âm liền dặn dò phòng bếp mang đồ ăn sáng lên. Tiểu lung bao được hấp cách thủy, giờ khắc này vẫn còn nóng hổi, bếp lại làm chút canh tổ yến đồng thời bưng lên.

Hai người yên tĩnh dùng điểm tâm sáng, Triệu Tử Nghiễn thỉnh thoảng lại múc thêm cháo tổ yến cho Phó Ngôn Khanh.

Đợi dùng xong điểm tâm, Phó Ngôn Khanh mở miệng nói: "Chúng ta tìm thấy Tuyên Thạc rồi, nàng đã biết chưa?"

Triệu Tử Nghiễn mỉm cười: "Biết, đêm qua người của ta đã hồi báo rồi."

"Nàng muốn xử lý chuyện này thế nào?" Phó Ngôn Khanh thoáng nhìn khóe miệng nàng còn dính chút vụn bánh ngọt, đưa tay thay nàng xoa xoa, có chút bất đắc dĩ nói: "Làm sao còn giống như đứa trẻ."

Triệu Tử Nghiễn tùy ý động tác nàng, nhẹ giọng nói: "Hôm qua Đại Lý Tự liền thăng đường xét xử vụ án Tuyên gia, nhị hoàng huynh cũng đã tìm được một tia manh mối, chỉ là còn thiếu chứng cứ thôi, tuy là không tìm được phần sổ sách kia, nhưng vụ án này liên quan đến hàng loạt quan chức trong triều, thậm chí có cả quan tam phẩm, số người bị bắt đã lên tới mấy chục người, dĩ nhiên không thể kết án sớm được. Tuyên Thạc hiện tại bị thương không nhẹ, hơn nữa Triệu Mặc Tiên chắc chắn sẽ không bỏ qua, nếu lúc này mang hắn trở về, quá mức mạo hiểm. Tạm thời cứ án binh bất động, để bọn người kia tưởng rằng đã tránh thoát được một kiếp, chỉ khi bọn họ đang ở đỉnh cao danh vọng mà bị kéo tuột xuống, hoàn toàn bị đánh nát, phần tuyệt vọng đó mới đủ chuộc lấy tội lỗi của bọn họ."

Phó Ngôn Khanh nghe trong lời của nàng tràn ngập lãnh ý, nhíu mày nói: "Ta hiểu được nàng hận bọn họ, nhưng là ở trước mặt ta, ta không muốn thấy dáng vẻ của nàng như vậy."

Triệu Tử Nghiễn sững sờ, lập tức áp sát đến bên nàng, nghiêm túc hỏi: "Vậy nàng muốn ta dáng vẻ như thế nào?"

Phó Ngôn Khanh thấy nàng nhích lại đây, cũng là nghiêng đầu tới: "Nàng nói thử xem?"

Lúc này Phó Ngôn Khanh đã triệt để đem tâm tư của mình buông xuống, giữa đôi lông mày lộ ra ý cười nhu hòa, nàng nhìn Triệu Tử Nghiễn, trong đôi mắt không chút nào che giấu sự vui vẻ.

Triệu Tử Nghiễn dĩ nhiên nhận ra nàng biến hóa, trong lòng dâng lên một cỗ tình ý khó nói nên lời, lập tức nghiêng thân đến, nhanh chóng hôn lên khóe môi Phó Ngôn Khanh.

Trộm hương xong rồi, nàng nheo mắt nhìn Phó Ngôn Khanh, có chút tinh nghịch nói: "Nàng muốn dáng vẻ ta thế này đúng không?"

Phó Ngôn Khanh có chút không tự nhiên mà quay đi, vội nâng chén trà nhấp một ngụm, che giấu đi đôi môi hồng nhuận, thấp giọng quát khẽ: "Hồ nháo, còn thể thống gì."

Triệu Tử Nghiễn cố nén cười, giả vờ kinh ngạc: "Nhưng ta thấy nàng nghiêng tới đây, ta cho là nàng muốn....."

Phó Ngôn Khanh híp mắt lại, nhéo nhéo đôi gò má của nàng: "Nàng đây là tiểu nhân đắc chí, buổi trưa ngày hôm qua còn chạy trốn đến nhanh, hôm nay làm sao da liền dày lên thế này?"

[BHTT][Edit Hoàn]Trọng Sinh chi Khanh Tâm Phó Nghiễn - Thời Vi Nguyệt ThượngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon