chap 5

2K 11 19
                                    

 Chap 5 :

 

  Xa xa ở ngoài kia, có một đám người trông rất đông vui nhộn nhịp, hình như họ đang vây quanh một ai đó thì phải( để au ra hóng hớt xem sao nha các bạn ^^)

   Đám đông đó chính là những fan nữ của Yul. Họ đang vây quanh  để xem thần tượng của mình bơi như thế nào ?

  Sau khi đã dãn cơ xong Yul lấy tư thế rồi nhảy ùm xuống bể bơi một cách không khác gì những vận động viên bơi lội. Từng kiểu bơi được Yul thể hiện hoàn hảo trong làn nước xanh biếc. Các fan nữ thì cứ ngây người mà ngắm thần tượng của mình. Bơi được chừng 30 phút Yul lên bờ rồi cười lừa tềnh với các fan nữ và bảo họ đi luyện tập kẻo thầy giáo la. Khi họ vừa đi thì có một tiếng nói làm Yul  chú ý

 “  Hừm tưởng thế nào? Cũng chỉ có thế thôi à ! ”

Ngoảnh mặt lại nhìn con người vừa nói thì Yul nhận ra không ai khác là cái đầu vàng đó. Hôm nay Sica vận lên mình bộ đồ bơi này phải nói sao nhỉ vô cũng nóng bỏng tôn lên dc s-line nữ thần  cùng với làn da trắng mịn. Ngẩn ngơ vài phút rồi Yul cũng lấy lại bình thường mà đáp lại rằng :

“ Oh, tôi còn kém lắm, chắc cô phải bơi giỏi lắm. Vậy xin thỉnh giáo được không? ” - nhếch môi cười Yul khẽ nói

“ Okie ! Chúng ta thi chứ than củi ”

“ Tôi không phải là than củi, xin đính chính lại tôi là Kwon Yuri. Nhớ chưa đầu vàng, tôi không ngờ khả năng nhớ tên người của cô lại tồi đến vậy. Chậc, có lẽ cần phải rèn luyện thêm. Mà tôi nghĩ đó cũng hay vì cô luôn khác người mà ”

 “ GRRRRRRRRRRRRR, cô nói ai là đầu vàng ai khác người đó hả cái đồ đen thui như hòn than kia. Không nói nhiều nữa, thi thôi xem ai thắng ai thua” - Liếc con người đang đứng cười kia, Sica quay đi và lẩm bẩm

“ để xem tý ai sẽ cười ai nhé, đồ đen đáng ghét”

( tình hình là au cũng háo hức muốn biết lắm cơ, mà tại con mều nó kỹ quá Au không nghe được gì hết trơn á @@)

[LONGFIC]  Nàng Gia Sư Của Tôi [chap9] - YulsicWhere stories live. Discover now