Chap 43.3: Cuộc Truy Đuổi Trong Đêm

734 32 70
                                    




.



.



Hơn một giờ trôi qua, Lindsay Ellingson thiếp đi lúc nào không biết. Nàng sực tỉnh khi ngọn nến trong ly đã dần tàn, vẫn nguyên tư thế của một tiếng trước; nàng chậm rãi chuyển động cổ, tiếng "rắc" vang lên khe khẽ.



Nhìn lên đồng hồ, đã hơn chín giờ tối, người đã hẹn trước vẫn chưa thấy tới. Linh tính báo rằng đã xảy ra chuyện.



Khoác vội áo choàng, nàng lấy xâu chìa khóa, dặn dò cô bé người hầu vài câu trước khi rời nhà.


Ngôi nhà bề thế vẫn cô độc giữa khuôn viên không một bóng cây, cánh cổng sắt nhận ra chiếc xe người quen, hé mở để bóng đèn pha rọi xuống con đường dẫn vào bệ phun nước ngập ánh đèn.



Tiếng sập cửa khi người trên ghế lái bước xuống, cơn gió lạnh vù vù thổi tung mái tóc cùng chiếc khăng quàng cổ phấp phới. Nàng không mấy ngạc nhiên bởi căn nhà này vẫn lộng gió như bất cứ khi nào nàng đến, vốn dĩ chủ nhân nó nhìn thấy điều đặc trưng mới chọn lựa hoặc chính điều này đã mang dang dấp mở đầu cho một câu chuyện cổ tích mà kết thúc không hề có hậu.



Đi qua cánh cửa vẫn mở toang cả ngày lẫn đêm như chào đón mọi sự viếng thăm dù tốt hay xấu, nàng lịch sự chào người hầu trước mặt mình:


- Tôi có hẹn với Ms. Lima, nhưng quá hẹn khá lâu vẫn không nhận được phản hồi từ chị ấy. Xin hỏi, Ms. Lima có nhà hay đã đi vắng?


- Thưa cô, bà chủ đang không khỏe, xin thứ lỗi vì đã trễ hẹn. Bà chủ chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến Ms. Ellingson!



"Thì ra là vậy..."



Nàng nghĩ ngợi, không khỏe hay đổi ý không muốn gặp?


- Tôi là bác sĩ, tôi có thể giúp gì được cho Ms. Lima không?


- Thật ngại, bà chủ xưa nay không thích tiếp xúc đến các loại y dược.


- Tôi là bác sĩ riêng của Ms. Lima và nếu cô cảm thấy phiền, tôi sẽ tự đi tìm chị ấy.



Chuyên gia tâm lý muôn đời vẫn là người điều khiển tâm lý, cách tiến sĩ Ellingson áp đảo người hầu hòa lẫn vừa cương vừa nhu, bảo sao người phụ nữ khó thoái thác.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ