Huynh đệ văn_4

524 0 0
                                    

Thích thượng đệ đệ( Huynh đệ)----windy

( Một)

" Làm yêu là kiện hạnh phúc đích sự, hơn nữa là cùng đồng tính."

" Ngươi nói cái gì???!!!" Nghe tới câu này kinh thế hãi tục trong lời nói theo năm ấy14 tuổi đích đệ đệ miệng nói ra khi, ta thiếu chút nữa đem đang ở ăn đích điểm tâm theo lỗ mũi lí phun ra đến.

" Cho nên." Đệ đệ cũng không lí hội của ta kinh dị tiếp tục hắn đích mâu luận:" Ta xem đồng tính luyến điện ảnh cũng không có gì khả kỳ quái đích, chẳng qua là tính giáo dục trước tiên mà thôi, cái đó và ngươi xema phiến đích đạo lý là giống nhau đích." Khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích nói ra này đó nói, hắn lấy một mảnh phun ti ăn đứng lên.

" Giống nhau ngươi cái đầu!!" Ta khí đích trực tiếp đem trong tay đích sớm báo hướng hắn nhưng quá khứ.

Ngày hôm qua nửa đêm đứng lên niệu niệu, lại nghe được đệ đệ phòng lí truyền ra nam nhân đích rên rỉ thanh, quyết đoán đích nữu mở cửa vừa thấy, trong phòng TV đích màn hình thượng hai cái nam nhân đang ở hắc hưu hắc hưu, tiểu tử này liền ngồi ở trên giường đánh bay cơ. Bị ta đương trường bắt lấy chẳng những không có hối cải ý, còn ôm oán ta tiến hắn phòng tiền không có gõ cửa. Dựa vào, này tử tiểu tử, cha mẹ ra kém hai tháng, hắn liền hiêu trương đi lên. Nói như thế nào ta cũng là hắn đại ca, đương cơ lập đoạn đích mạnh mẽ không thu hắn tất cả đích lục tượng mang. Một sưu xuống dưới thế nhưng có17 cuốn, Xú tiểu tử cư nhiên so với ta đícha phiến còn nhiều.

" Ta xema phiến là vì hoãn giải áp lực, này hoàn toàn phù hợp thanh thiếu niên bình thường đích sinh lý cần. Ngươi đâu? Ngươi xem nhìn ngươi xem chính là cái gì vậy, hai cái nam nhân cùng một chỗ ấp ấp ôm một cái đích, không biết là ghê tởm sao không? Ngươi đầu xác phá hư lạp!" Lúc này, ta hoàn toàn không nghĩ tới ta cũng đem như thế sa đọa.

" Có cái gì quan hệ, chỉ cần thoải mái không phải tốt lắm sao không." Đệ đệ một bộ khinh bỉ của ngươi biểu tình:" Cho nên ta ghét nhất bị chỗ nam."

Này hỗn trướng thế nhưng nhắc tới của ta thương tâm sự." Ngươi ngươi ngươi nói cái gì!!! Ngươi chính mình lúc đó chẳng phải cái đồng tử kê!!!"

Hắn đích phản ứng ra ngoài của ta dự kiến:" Cái loại này đồ vật này nọ, ta đã sớm không có." Trong lời nói thế nhưng mang theo một tia lạc mịch, hại ta hoài nghi hắn có phải hay không bị bá vương ngạnh thượng cung.

Đệ đệ vu thuấn miêu, diện mạo tuấn mỹ, truy hắn đích cô gái man nhiều, nếu thật sự có nam hài thích hắn, ta thật không biết là kỳ quái.

"...... Ngươi cùng ai?"

" Ân...... Một cái đồng năm cấp đích."

" Tự nguyện đích, vẫn là bắt buộc?"

Hắn lại nâng cằm nghĩ nghĩ:" Này thôi, hẳn là xem như bắt buộc đích đi."

" Cái gì!!!???" Ta" Tạch" Đích đứng dậy." Cảm động ta vu thuấn ương đích đệ đệ, không muốn sống!! Thuấn miêu, Hắn là ai vậy, ca ca mang nhân giúp ngươi chủ trì công đạo!!"

Huynh Đệ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ