Chương 3: Norwood School

46 1 0
                                    

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.


     Trong căn phòng luôn luôn tràn ngập những tiếng cười nói vui vẻ, Jenny đã bắt đầu hòa nhập:

-Hôm qua cậu ngủ có ngon không? Mình là Lucy

    Một cô bé béo tròn tết tóc hai bím tiến lại gần Jenny:

-Mình là Jenny.

-Cậu là người mới đến? Thật lạ, cậu chưa trải qua lớp dưới mà vào thẳng lớp này. Nhưng rất vui khi được gặp cậu. Jenny, cậu có đôi mắt thật đẹp.

-Mắt mình ư, cảm ơn cậu.

     Jenny nở một nụ cười thật tươi tắn:

-Chà, tớ có thể nhìn thấy trong mắt cậu có những vệt sáng màu đỏ, chúng lộng lẫy quá.

-Nó mới xuất hiện chưa lâu, mình nghĩ mình thừa hưởng từ bố rồi.

-Hả?? Nhưng chúng ta là thiên thần mà,phải chăng cậu nhớ được kiếp trước?

    Jenny ngạc nhiên, cô bé định hỏi Lucy thì các "bà mẹ" gọi họ dẫn xuống phòng ăn lớn. Một căn phòng rộng đến trăm thước, có mái vòm là các ô kính có thể nhìn ra bên ngoài, những ánh nắng vàng xuyên nhẹ qua tự thắp sáng cho cả căn phòng. Cả một dãy bàn trải dọc là vô vàn những món ăn ngon đủ màu sắc, hình dáng, nhưng chỉ có hoa quả, bánh ngọt và thạch trái cây cùng nước hoa quả. Hàng ngàn những thiên thần trong những tấm áo trắng cười nói không ngớt, cầm lấy khay đựng và lấy thức ăn. Jenny đứng ngắm nghía hồi lâu thì Lucy nhanh chóng chạy đến kéo tay cô bé dắt đi:

-Mau lên Jenny, hôm nay có thạch hoa hồng tuyệt lắm, mình nghĩ cậu rất muốn thử đấy.

     Không gian ở nơi này luôn tràn ngập tiếng cười khiến bất kì ai dù bực tức đến đâu khi vào cũng sẽ nở một nụ cười hạnh phúc, những đứa trẻ mang sự tôn trọng, văn minh và vô cùng lịch sự, ai cũng cười cũng nói chuyện ríu rít. Jenny cứ nhìn mãi không thôi, cô bé chẳng để ý gì đến Lucy đang gắp thức ăn lia lịa vào khay cô.

-Đi nào Jenny!

     Lucy kéo cô bé đi, Jenny đang ngó tìm chị gái thì bắt gặp một ánh mắt đầy kiêu ngạo.Một cậu bé to cao với mái tóc trắng đang nhìn thẳng vào cô. Cô bé giật mình và đứng khựng lại:

-Mày là người mới?

-Jenny, tên đó là Bruno Evans, anh ta mới đến từ tuần trước, cũng giống như cậu vậy nhưng vào lớp trên.

     Lucy lùi sau lưng Jenny và nói nhỏ vào tai cô bé. Bruno tiến lại gần và đưa tay túm lấy một lọn tóc đen nhỏ của Jenny, nhìn chằm chằm vào mắt cô bé:

Tân Thế Giới - New World( đổi tên từ Hai đứa trẻ nhà Wilson)Där berättelser lever. Upptäck nu