Chap 43.2: Insane.

489 31 69
                                    



_________________



Nghiêng đầu tránh ánh nắng chiếu qua rèm, người vừa mới sáng ra không muốn gặp nhất đang lù lù ngay cạnh tấm rèm gió phất phơ. Taylor Swift quyết định nằm luôn không dậy nữa ... Ểrrr



( ̄_ ̄)・・・



- Này dậy đi, cô còn phải ăn rồi uống thuốc.



- Cô là ai? Cháu không biết cô đi ra điiiii !!!



( ̄_ ̄)・・・



Vờng tất cả chỉ là điều đang diễn ra trong mái đầu vàng – mà thường thường người ta hay gọi bằng một động từ đầy tính tóm lược plus văn hóa là TƯỞNG TƯỢNG.



Xờiiii bả TƯỞNG TƯỢNG đó chời


(-‸ლ)



Ý là nếu người ta quan tâm thì sẽ chảnh cún trả lời như thế, còn thực tế thường nó xa tưởng tượng tận mấy trăm dặm cơ.



Ả "Sếp Trẻ" chống tay tựa nửa người lên chiếc bàn kê cạnh cửa sổ, căn phòng mới có vẻ sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hơn căn sát bờ biển – đổi lại thì nó khuất tầm nhìn, ngoài cửa là khuôn viên cỏ xanh ngát bên cạnh các lối đi lót gạch truyền thống mài mòn dưới tác động thời gian, đài phun nước rêu phong đặt ngay giữa khuôn viên đối lập với mớ ngả rẽ chằng chịt cắt chéo tạo cho người nhìn ảo giác như bị lạc vào mê cung.



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Nàng dứt mắt khỏi cảnh vật bên ngoài, chuyển hướng sang đôi mắt bỡn cợt đầy chủ ý rải từ đầu đến chân mình, nhột nhạt trừng mắt ngó lại:

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ