3

37 1 0
                                    

138 nghỉ hè . rời đi chuẩn bị

... Ta xem như nhận rõ , mặc kệ tỷ tỷ vẫn là muội muội, phàm là họ delacour đều tuyệt đối có khiêu chiến ta thần kinh độ rộng tiền vốn.

“ hảo la, xem tại ni như vậy hỗ trợ phối hợp phân thượng, nói cho ni một sự kiện. Tuy rằng gabrielle tốt nghiệp phía trước là không có gì khả năng đến Anh quốc, bất quá oa nghe nói tháp rất có ý nguyện tại tốt nghiệp về sau, tranh thủ trong tộc hòa này di dân đến Anh quốc các tộc nhân trong lúc đó liên lạc viên nhiệm vụ ác. Đương nhiên ni tỏ thái độ oa sẽ thay ni chuyển đạt, bất quá tháp tiếp không tiếp thụ sẽ không là oa có thể tả hữu .”

Xe taxi thẳng đến dursley cửa nhà,delacour tại ta xuống xe sau theo cửa kính xe thăm dò, tại ta nghe vậy cương trực thân thể thời điểm lại nhanh chóng công đạo,” còn có,krum nhượng oa chuyển cáo ni một tiếng, bọn họ tân vương đã muốn tỉnh táo lại, tu dưỡng một đoạn thời gian sau sẽ chuẩn bị cử hành đăng cơ nghi thức, đến lúc đó sẽ có chính thức thiệp mời, hy vọng ni cần phải trừu không tham gia, cứ như vậy .”

Ta oán hận nhìn tại bóng đêm hạ tuyệt trần mà đi xe taxi, trong lòng oán niệm tùng sinh. Miêu , này delacour nếu như đi việc buôn bán lời nói tuyệt đối là gian thương ! theo ta nơi này hỏi nhiều như vậy tương lai phu gia sự tình, kết quả cư nhiên là như thế này báo đáp của ta ! trách không được cổ nhân nói tân nhân đưa vào phòng bà mối ném quá tường, nữ nhân này đều còn không có vào cửa liền như vậy ác liệt, thật sự là......

Trong lòng buồn bực, ta ấn chuông cửa phương thức tự nhiên cũng liền khuyết thiếu chút tính nhẫn nại, nhượng tiến đến mở cửa vernon dượng đang nhìn đến nhân là ta về sau sắc mặt càng kém. Ta tại dượng cùng a di chửi rủa lãnh thị, cùng với dudley hỗn ẩn ẩn ý sợ hãi hưng tai nhạc họa trong ánh mắt, mặt không chút thay đổi chậm quá kéo hành lý lên lầu, thẳng đến vào một năm vô dụng quá vài ngày phòng nhỏ đem cửa quan thượng, vẫn có thể cách ván cửa nghe được dưới lầu không đoạn oán giận tiếng mắng.

... Này gia, quả nhiên không có của ta tồn tại, tài năng chân chính có được vững vàng khoái hoạt đi.

Đem hành lý đổ lên góc, ta ngay cả giày chơi bóng cũng chưa thoát trực tiếp ngã vào tiểu trên giường; Theo tủ bát đổi đến này phòng nhỏ về sau liền bày ra thực vật trận pháp, ngay từ đầu vụng về thủ pháp bởi vì năng lực tăng lên mà dần dần hoàn thiện, nay cho dù ta không ngừng nơi này, cũng có thể tự động nhượng trong phòng hoàn toàn không dính tro bụi duy trì nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ. Đem mặt chôn ở tán thản nhiên huân y thảo vị gối đầu lý, dưới lầu dượng bọn họ thanh âm tuy rằng không hề lửa giận hôi hổi, nhưng cũng vẫn đang không có bất cứ thân mật ý tứ hàm xúc; Vô tình nghe lén bọn họ đàm luận đối với ta trở về này phòng ở sau như thế nào quấy rầy bọn họ ngày nghỉ an bài đẳng vân vân oán giận, ta trầm quyết tâm thần, lẳng lặng khôi phục nhuận dưỡng trong cơ thể còn không có hoàn toàn khôi phục ma nguyên cùng nội lực.

Trong không khí ma lực ước số không có dị thường dao động, nhưng mà một tia linh giác thiểm thuấn, ta nhanh chóng mở to mắt -- chính gặp mang hoa râm giả diện tử dậy thì ảnh vô thanh vô tức xuất hiện tại bàn học bên cạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hữu quan HarryPotter đích phì tạo sinh hoạt ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ