Kim Seok Jin

126 10 0
                                    

Dạo gần đây, bạn cứ bị khó ngủ, còn hay giận cá chém thớt nữa... Người nằm im chịu trận đó chỉ có thể là anh thôi. Hôm nay ba mẹ của anh đến thăm nhà, anh thì cặm cụi nấu ăn trong bếp, bạn thì tất bật dọn dẹp nhà cửa, trưng bông trưng hoa. Tầm 11 giờ thì ba mẹ anh đến, cả nhà vào bàn ăn thì bạn đột nhiên muốn nôn mửa, chạy mau vào toilet, còn mẹ anh ở ngoài cũng sinh nghi rằng bạn có thai nên cuối bữa ăn có dặn dò đôi chút.

"Ami à, con có sao không, thấy không khỏe chỗ nào? "
"À con không sao đâu mẹ, chỉ là buồn nôn một tí thôi, chắc là ăn phải gì đó bậy bạ nên mới nôn thôi, mẹ đừng lo "
"Ừ, con cũng nên đi khám bệnh đi. Jinnie, mai con đưa Ami đi khám đi "
"Dạ mẹ "
----------------------------------
Hôm sau anh đưa bạn đi đến bệnh viện tư của nhà để khám, cầm tờ giấy khám bệnh trên tay mà muốn khóc... Bạn, bạn đang mang trong mình một sinh linh nhỏ bé, là kết tinh giữa tình yêu của anh và bạn. Từ đó anh hay ở nhà hơn, nấu mấy món dành cho bà bầu, mua sữa cho bạn và con. Chớp nhoáng còn vài ngày nữa thì tiểu tử ra đời rồi.

Nay bạn và anh cùng đi mua đồ cho tiểu tử sắp chào đời thì đột nhiên bạn chuyển dạ, nước ối đã bị vỡ, anh hoảng sợ như muốn khóc. Vội vàng gọi xe đến đưa bạn vào bệnh viện.

"Oa... Oa... "

Sau gần 2 tiếng đồng hồ sinh, tên tiểu tử cứng đầu cũng chịu chui ra. Vậy là từ giờ gia đình của anh và bạn sẽ có thêm thành viên mới, một mảnh ghép tạo nên mái ấm hạnh phúc.

--- 20 năm sau ---
"Mẹ à, làm sao ngày đó mẹ sinh con ra được vậy "
"Sao không hỏi ba đây, mẹ con lúc đó đau như muốn chết thì còn biết gì nữa"
"Vậy sao hả ba? "
"Lúc đó, ba và mẹ đang đi dạo thì mẹ đau bụng rồi vỡ cả nước ối nữa, mẹ thì luôn miệng la đau rồi mới chở vào bệnh viện, mà con cũng cứng đầu thật, không chịu chui ra liền còn hành hạ mẹ con đau"
"Lúc đó ba với mẹ có ai khóc không? "
"Chỉ có mẹ con khóc thôi, còn ba đây rất mạnh mẽ nhé! "

Anh vừa nói vừa gồng tay tỏ vẻ sức mạnh. Bạn phì cười .

"Lúc đó ba con khóc sướt mướt, miệng cứ luôn kêu "Con ơi, con à "không thôi "
"À thì ra ba nói xạo "
"Đấy tâng bốc mình chi, giờ ông bị con cười rồi kìa "

Anh cười lớn rồi cả nhà cũng tràn ngập tiếng cười không ngớt, quả thật, bạn đã có một gia đình hạnh phúc cho riêng mình rồi. Nơi đó chỉ có tình thương và nụ cười

#San

[BTS] NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ