Xà Vương Tuyển Hậu 1

1K 2 0
                                    

Xà vương tuyển hậu: nhặt được tân nương

Tác giả: Bổn túi túi

【Giới thiệu】

Nàng gọi là Tô Bối Bối, tên đã lại thua lại cõng, người của nàng sinh nhưng cũng là theo tên của nàng giống nhau "Bối" !

Trời ạ, nàng chẳng qua là thích hưởng thụ từ tuyết sơn chỗ cao nhất trượt tuyết xuống - bay vọt cảm giác mà thôi, mới trượt được một lần liền bay đến một cái không biết năm nào tháng nào - quốc gia cổ đại sao?

"A -- cứu mạng a --" Tô Bối Bối vừa rơi xuống âm thanh tê hô.

"Cái gì? Ta dĩ nhiên không có chết! Oa, núi này nhai đế - mặt đất cũng mềm, gì? Âm ấm ..." Tô Bối Bối có điểm vui vẻ địa ngồi dậy, đưa tay lục lọi thứ có nhiệt độ - mặt đất.

Tuy nhiên, đương nàng cảnh giác cao độ nhìn rõ ràng - lúc --

"Xà... Ta dĩ nhiên ngồi ở trên một con rắn to, a..."

Hai mắt nhất trở mình, nàng rất không chí khí địa té xỉu qua, mất đi ý thức trước, sau đó nàng tri giác địa nghĩ đến -- vì sao xà - thân thể là ấm , xà không phải động vật máu lạnh sao?

Nàng bất quá xuyên qua không cẩn thận tạp đến này Xà Vương đích thực thân mà thôi, liền không may nhượng hắn bò lên, hắn muốn chọn hậu cung nàng có liên quan gì, vì sao cũng muốn nàng sảm cùng, hắn âm hiểm xảo trá, nàng mới không cần!

"Uy uy uy, ngươi tại sao đem ta đến nơi này?" Bối Bối kinh hoảng phòng bị.

"Cho ngươi cục cưng, ngươi sẽ không tác quái được nữa!" Mỹ nam Xà Vương khốc khốc địa trừng nàng.

"Xà... Xà cục cưng? Ta ta ta... Ta không cần..." Bối Bối run run, cả người tóc gáy dựng lên.

"Không phải do ngươi!" Khốc khốc - Xà Vương cười đến quỷ dị tà ác, nhún người phác đi tới...

Xà vương Cô Ngự Hàn.

Trời mênh mông đại địa, khắp nơi ngân trang tố khỏa, gió nổi lên tuyết lạc, tàn sát bừa bãi rét căm căm - Băng Tuyết Thế Giới lý, nhất tràng cao ngất uốn lượn - cung điện điêu lan ngọc thế, tường đỏ nước sơn ngói, khí thế bức người.

Đi thông cung điện - hành lang dài thượng, mỗi cách ngũ bộ xa xa thì một vị chuẩn bị hành trang uy đĩnh - thị vệ thánh thót đứng trước, cầm trong tay cương thương, tiêm tiễu - đầu thương sắc bén vô cùng, ở trong không khí lóe ngân quang, uy hiếp mười phần.

Trước một khắc còn sự yên lặng vô ba - cung điện, lại bị một loại chỗ - ồn ào cấp ồn ào .

Chỉ thấy một cái tóc bạc râu bạc trắng - hôi sam lão giả dẫn thông thường đại thần tại đuổi theo trứ một vị bạch y bay nhẹ nhàng lăng không bay vút - tuổi trẻ nam tử.

"Vương, ngài mau dừng lại lai a, nghe lão phu một lời, căn cứ lão phu - bấm đốt ngón tay, tương lai không lâu xà giới sẽ gặp phải trứ xưa nay chưa từng có - đại tai nạn, ngài thân là xà giới - Đại vương, nhất định phải gánh chịu khởi trách nhiệm, tìm được trong truyền thuyết - hắc tinh ngọc bội, mới có thể hóa giải tai kiếp, vương... Vương..." Lão giả thở hồng hộc địa triều giữa không trung hò hét.

Xà Vương Tuyển Hậu[Nhặt Được Tân Nương]_Tiểu Bảo Bối_Tù HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ