Hai Tac He Thong

1.7K 5 0
                                    

Hải tặc hệ thống tác giả: Chính khí trứng

     

Hải tặc hệ thống :. : :70 .

     

Miễn trách thanh minh

     

===========

     

1 . Tám số không sách điện tử miễn phí là thư hữu cung cấp chính khí trứng sáng tác Hải tặc hệ thống t Xt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy trạm [trang web] cung cấp t Xt sách điện tử miễn phí download không tệ, xin đem Hải tặc hệ thống t Xt toàn tập download chia xẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi !

     

2 . Tám số không sách điện tử sở hữu:tất cả t Xt tiểu thuyết đồng đều đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự mạng lưới , bản quyền (copyright) thuộc về nguyên tác giả sở hữu:tất cả , vẻn vẹn làm học tập trao đổi sử dụng , không thể dùng tại bất luận cái gì buôn bán cách , như không phải miễn phí tài nguyên , mời đang thử dùng sau 24 giờ bên trong lập tức xóa bỏ , nếu như ưa thích nên tài nguyên mời mua sắm chánh bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài , mời phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ , cám ơn !

     

☆☆☆

bắt đầu

☆☆☆



     

Quyển thứ nhất Tam Giang cảm nghĩ cùng với khác

     

Cầu Tam Giang phiếu vé , cầu phiếu đề cử , cầu đánh giá phiếu vé , cầu vé tháng !

     

Ặc, ta dường như không thu được vé tháng . . .

     

Người khác đem cầu phiếu mà nói đều đặt ở phía dưới , mà ta lựa chọn đem cái này trọng yếu nhất đồ vật phóng ở phía trên , cái này lộ ra ta nhiều thông minh ah .

     

Tam Giang cảm nghĩ mọi người xem hơn nhiều , Nhưng ghi thứ này nhiều cơ hội khó được , ai không để cho ta ghi ta theo ai gấp !

     

Tố khổ chuyện tình liền miễn đi , viết lách đều là không đả thương nổi đấy, nguyên một đám lôi ra đến bản sao tự truyện đều là huyết lệ lịch sử , ta so với bọn hắn còn thảm , ta là máu

nước tiểu

lịch sử . . .

     

Vô nghĩa dừng ở đây , nói một chút tiểu thuyết đi.

     

Đổi mới là kiên trì mỗi ngày canh hai , nhất là vì bảo đảm chất lượng , hai là hoàn cảnh không cho phép , ta cũng vậy có kinh khó niệm ah .

Hai Tac He ThongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ