After Hours #3 // TDG (Elevator)

Thanks to EL James' Fifty Shades Darker for the inspiration <3

2 weeks na nagkahiwalay sina Kevin at Jersey. 

Nasa Hong Kong si Kevin para sa isang conference habang naiwan si Jersey sa Pinas dahil tambak sila ng trabaho sa studio. First time nilang magkahiwalay ng matagal since nung kinasal sila.Pero okay lang sa kanila. Tumatawag naman si Kevin every 5 hours at may Skype session din sila sa gabi. Ganun nila kamiss ang isa't isa.

Sa 2nd week ni Kevin, nakareceive sya ng message from Jersey. May project daw sila nJicker sa South Korea, at magkakasalisi silang dalawa. Nalungkot si Kevin sa balitang yon, ineexpect pa naman sana nya ang asawa sa airport.

2 days before matapos ang semina nina Kevin nang magkayayaan sila ng mga kasama na pumunta sa Disneyland. Day break nila mula sa conference nun,

"Ano bang gagawin ko dun ha?" medyo naiinis na tanong ni Kevin. Plano nya kasing matulog lang sa suite nya.

"Okay lang yan Kev! Chill ka lang, di ka mamamatay dito!

Sa totoo lang mas takot pa si Kevin sa magiging reaksyon ni Jersey pag nalaman nito na nasa Disneyland sya, paalam kasi nya may gagawin sila ng boss nya

Kaso.. laking gulat nya nang makita si Jersey na naghihintay sa kanya sa entrance ng Disneyland.

"Hello, Mr. Santos," Jersey said, smirking.

Tumakbo agad si Kevin papunta sa asawa at niyakap ito. "Same to you, Mrs. Santos," he whispered while kissing her hair. "I missed you.

"I missed you, too. Teka, why are you here? Diba--" 

"Nauna nako kay Jicker. I wanna see you so bad."

"Very bold move, Mrs. Santos." Di nya macontain ang saya nya! After almost 2 weeks.

Nilabas ni Jersey ang dalawang ticket sa Disneyland. "Would you mind to date me today?" 

"I intend to do that for the rest of my life so don't ask," at hinila nya ang kamay ni Jersey papasok sa Disneyland.

**

Buong araw nag-enjoy ang dalawa sa Disneyland. Para tuloy silang bata! Since aalis na rin si Jersey kinabukasan, nagdecide sila na sa suite ni Kevin tumuloy.

3:30 am na nang makarating sila sa hotel, walang gaanong tao sa lobby. Yung mga receptionist na may crush kay Kevin ay tumiklop nang makitang magkaholding hands ang dalawa \m/ Naghintay silang dalawa sa tapat ng elevator, nasa 37th floor kasi ang suite ni Kevin.

"Goodness I'm really beat!" Jersey exclaimed.

Sinandal pa nya ang ulo sa balikat ni Kevin. 

"Sleepy?"

"Hmm.. why? 12nn ang flight ko tomorrow. I wanna get some decent sleep."

Seconds later the elevator arrives and in they step. They glanced at each other and smiled.

Si Jersey ang unang umiwas sa tingin ni Kevin. "Come on, don't look at me like that." Saktong sumara na ang elevator door.

"What? Bawal ka na palang tignan ngayon?" he playfully asked.

 Her eyes widened in disbelief. "Eh you look like you want to get it on here!!!"

Natawa si Kevin. "Okay nga yun eh. We can check it off our list.” 

Jersey blushed as she remembered that list. "You're crazy. Biruan lang kaya yung list na yun!"

Kevin looked at her with his smoldering eyes, craving for carnal anticipation. "Please?"

The second they hit the fourth floor, it was on. 

Throwing Jersey up against the wall, Kevin inserted his knee between her legs, rending her helpless, then he began kissing her, wild, hungry kisses to which she immediately responded.

"Wait," she broke the kiss. "Are you sure? Here?"

"30 floors to go."

"Fine."

She kissed him back, loving the taste of his mouth, loving the feel of his body pressed tightly up against each other. Goodness, they missed each other so much.

After a few moments, Kevin reached up, roughly ripping the buttons of her blouse, exposing her breasts, then bending to suck and bite on her fully erect buds. They couldn't explain the excitement of this adventure. His mouth on her breasts, his hardness jammed against her. Completely forgetting (ignoring would be the right word) where they were, and that a CCTV camera was probably recording their every move, she quickly unzipped his pants and started caressing him.

The elevator was on the move, but neither of them cared.

Kevin's hand crept on her waists, hastily removing her shorts, then her underwear. Then he lifted her so that her long legs were clasped around his waist, and without stopping he began thrusting inside her. The elevator suddenly stopped and the doors opened at the 19th floor. Both of them heard the shocked gasp of a woman before Kevin leaned over and pressed the close button.

"Shit Ke—“ Jersey managed, before Kevin covered his hand over her mouth to stop her talking. Then he fondled her breasts again, pushing them together, tweaking her nipples, all the while still thrusting into her.

"Kevin.." she couldn't take it much longer. 

Kevin reached out for the emergency stop button and the elevator slowly halted.

"Love.." he whispered.

"Oh sh*t," she cried out as she felt herself about to explode. "Oh my..”

"Fuck@ " Kevin finishing her sentence as they both shuddered to a mind-blowing climax at exactly the same moment.

Both of them fell silent, breathing heavily in their post coital position.

"Elevator.. check!" Kevin murmured, and reached out for the emergency stop button. 

The elevator slowly started again.

Dun lang ulit narealize ni Jersey kung nasan sila. "Oh crap!!"

"Come on.. that ain't bad!" amused na naman si Kevin sa reaction ng asawa. "At least innovative pa rin tayo."

They dressed quickly and quietly, at dun lang napansin ni i Kevin na sira ang blouse ni Jersey kaya binigay nito ang jacket nya.

*ding!*

The elevator stopped again, the doors opened, and a group of Korean tourist peered at them. Obvious na ang ginawa nila, evidence ang just-had-sex hair and the afterglow.

Kevin grabbed Jersey's hand and exited the elevator.

  "My wife has a fetish for elevators," he explained. "She's innovative like that."