Dị thế nữ vương truyền thuyết 2 END

224 1 0
                                    

☆, Chương 76: để hang đá. Biến dị răng cưa

'Oanh ầm ầm...'

"Sao lại thế này nhi?"

"Đừng sợ, ôm chặt ta, là thủy vân gặp được chướng ngại , ở đánh sâu vào!"

Thánh yêu hoa cùng tiếu la lị đang ở rơi xuống quá trình, thủy vân đằng xà tiền phương mở đường, không biết rơi xuống bao lâu, tiếu la lị bỗng nhiên có một loại sâu không thấy đáy, sâu không lường được cảm giác, cảm thụ được trong lòng bàn tay độ ấm, tựa hồ thời gian liền yên lặng tại đây rớt xuống nháy mắt .

Tâm, có chút mờ mịt.

Ngay tại nàng miên man suy nghĩ không đương, bỗng nhiên phía dưới truyền đến một tiếng oanh ầm ầm chấn vang, dọa tiếu la lị nhảy dựng, tiếu la lị thứ nhất cảm giác chính là khả năng rốt cuộc .

"Có phải không phải rốt cuộc ?" Tiếu la lị sườn thủ nhìn về phía thánh yêu hoa dò hỏi, lọt vào trong tầm mắt là hắn hoàn mĩ sườn mặt, mặc kệ là cái nào góc độ nhìn hắn, đều là như vậy hoàn mĩ không tỳ vết, này nam nhân trưởng cũng thật hảo.

"Không biết, chúng ta cấp tốc hạ đi xem." Thánh yêu hoa sườn thủ, thời gian thật sự yên lặng , hai nhân thân thể ở địa động trung xoay quanh rớt xuống, thánh yêu hoa kiên đĩnh mũi thở ở bên thủ gian như vậy lơ đãng cùng tiếu la lị đĩnh kiều cái mũi nhỏ đụng chạm đến cùng nhau, chóp mũi ngửi được thuộc loại nàng hương thơm, còn có kia một dòng thấm vào ruột gan nữ nhi mùi thơm của cơ thể, nhường thánh yêu hoa vẻ mặt trong nháy mắt mê ly .

Tiếu la lị đồng tử phóng đại, nhìn chằm chằm trước mắt phóng đại khuôn mặt tuấn tú, nhìn nam tử trong mắt mê ly, đây là nàng kiếp trước kiếp này thêm cùng nhau lần đầu tiên cùng một người nam nhân như thế ái muội mặt đối mặt, mũi đối mũi, trong lúc nhất thời, nàng cư nhiên từ cùng .

'Rống... Oanh ầm ầm...' bỗng nhiên lại là một trận đằng xà tê rống, ngay sau đó truyền đến hơn kịch liệt va chạm tiếng gầm rú, trên vách động nháy mắt đánh rơi xuống vô số đá vụn tử, rào rào tạp lạc, thánh yêu hoa cơ hồ là theo bản năng bàn tay to vừa xem, đem tiếu la lị bé bỏng thân hình ủng ở tại bản thân trong lòng, chóp mũi truyền đến nam tử đặc hữu hương vị, bên tai truyền đến phù phù phù phù tim đập chùy đánh thanh, không biết là hắn , vẫn là bản thân , cũng hoặc là hai tương đối chạm vào, tiếu la lị nhắm hai mắt lại.

Mũi chân va chạm vào cứng rắn mặt, rốt cuộc sao?

Nháy mắt mở hai mắt, trong con ngươi không nữa vừa mới mê mang, một mảnh thanh lãnh đạm mạc. Nàng là ai, kiếp trước bộ đội đặc chủng nữ vương, bộ đội lí cái dạng gì mỹ nam tử không có gặp qua, nhiệm vụ trung cái dạng gì dụ hoặc không có trải qua quá, thế nào có thể bởi vì cái dạng này vô tình đụng vào liền mất tâm, hoảng thần, không thể, tuyệt đối không thể, bởi vì nàng là tiếu la lị.

"Hiện tại, là thật rốt cuộc thôi!" Đôi mắt đẹp mọi nơi đánh giá, tiếu la lị hồn nhiên quên vừa mới thân mật tiếp xúc, nhìn về phía thánh yêu hoa ánh mắt không có chút cảm xúc, điều này làm cho thánh yêu hoa có chút nổi giận, đáy lòng thở dài một tiếng, hắn tiểu hồ ly a, vì sao liền bình tĩnh như vậy đâu? Chẳng lẽ hắn thật sự không có mị lực sao? Vì sao trong ngày thường nhiều như vậy trang điểm xinh đẹp ong mật bươm bướm tranh tướng cấp lại cùng hắn, thậm chí là bản thân một ánh mắt đều có thể kêu các nàng lòng say, mà hắn tiểu hồ ly, hắn chủ động sắc dụ, cư nhiên bị không nhìn ...

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jul 13, 2014 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Dị thế nữ vương truyền thuyết - FULLDonde viven las historias. Descúbrelo ahora