Gia rất tàn bạo 3

9.2K 87 21
                                    

109 ta bị chủ tử từ bỏ

Phượng Ngạo Thiên bất quá là thản nhiên nhìn thoáng qua trước mắt chưởng quầy, trầm giọng nói, “Đem nhà ngươi chủ tử trụ địa phương đằng đi ra.”

“Này......” Chưởng quầy có chút khó xử, tuy rằng, chủ tử hai năm cũng sẽ không đến vũ châu một lần, nhưng là, sở hữu tửu lâu đều đã chuyên môn bố trí một gian thuộc loại Vệ Tử Mạch độc đáo phòng.

“Hắn nếu đem trẫm bức họa đều cho ngươi chờ xem, chẳng lẽ, ngươi dám không cho?” Phượng Ngạo Thiên ngữ khí lãnh trầm nói.

Chưởng quầy như trước do dự mà, nếu là không cho, Phượng quốc cao thấp, liên quan hài đồng đều biết hiểu đương kim hoàng thượng tính tình, nếu là chọc giận nàng, phỏng chừng có thể đem này vũ châu thành cấp hủy đi, nhưng là, chủ tử kia chỗ nên như thế nào công đạo?

Phượng Ngạo Thiên không cần phải nhiều lời nữa, mà là ngón tay nhẹ nhàng vung lên, kia chưởng quầy liền trực tiếp thân thể bắn ra, đánh vào phía sau trên vách tường, miệng phun máu tươi, té trên mặt đất.

“Còn không mang trẫm tiến đến?” Phượng Ngạo Thiên khẩu khí càng thêm âm trầm, lộ ra chân thật đáng tin uy hiếp.

Chưởng quầy vội vàng theo thượng đi lên, cũng bất chấp đau đớn trên người, vội vàng khom người nói, “Hoàng Thượng, thỉnh!”

Phượng Ngạo Thiên nắm Mộ Hàn Cẩn thủ về phía trước đi đến, kia chưởng quầy vội vàng đi theo bên cạnh người, chỉ dẫn, đi tới hậu viện, chuyển quá một cái hành lang gấp khúc, liền nhìn đến này chỗ chính là một cái độc lập các viện.

Phượng Ngạo Thiên chậm rãi đi vào, nghĩ Vệ Tử Mạch thật đúng là hội hưởng thụ, nhìn trước mắt sân, tuy rằng không người ở lại, nhưng là, quét tước không nhiễm một hạt bụi, ngay cả nhất đinh điểm tro bụi đều không có.

Có thể tưởng tượng đến, hắn khiết phích là tương đương nghiêm trọng, nghĩ như thế, khóe miệng gợi lên một chút cười yếu ớt, tiếp theo nâng mâu, chính là hai tầng đình thai lầu các, bích thủy hàm tiếp, thanh ba hồ nội nở rộ thủy tiên, dĩ nhiên là thuần một sắc bạch tiên tử.

Phượng Ngạo Thiên khóe miệng vi câu, nghĩ này bạch tiên tử chính là tượng trưng cho thuần khiết không rảnh, chuyển mâu, nhìn về phía Mộ Hàn Cẩn, “Xem ra này chỗ cảnh trí không sai.”

“Đúng vậy, Hoàng Thượng.” Mộ Hàn Cẩn nghĩ biên quan như thế thê lương, có thể ở này hoang vắng nơi, nở rộ như thế thánh khiết hoa sen, thật đúng là vừa gặp đã thương.

Phượng Ngạo Thiên cười mà không nói, nâng đi vào lầu các nội, chưởng quầy đứng ở ngoài cửa, vẫn chưa đi vào.

Phượng Ngạo Thiên nâng mâu, nhìn về phía hắn, “Kia như về khách sạn, ngày gần đây đến có thể có người xa lạ đi vào?”

“Này......” Chưởng quầy suy tính, trả lời, “Ngày gần đây đến, vũ châu cũng là xuất hiện một ít xa lạ nhân, ở tại như về khách sạn, chính là, thảo dân không biết rốt cuộc trụ là người nào.”

Phượng Ngạo Thiên phục lại hỏi, “Đem vũ châu, nhà ngươi chủ tử sản nghiệp bố trí nói cho trẫm.”

“Là.” Chưởng quầy đáp, tiếp theo xoay người lui xuống.

Gia rất tàn bạo - Nịnh Mông Tiếu (NP)Where stories live. Discover now