Cơ giáp xúc thủ thời không - Y Lạc Thành Hỏa

12.3K 79 2
                                    

Cơ giáp xúc tua thời không

Văn án:

Đây là một cái mặt than buồn tao Đại ca cùng thực cố gắng yêu toàn tiền tiểu thụ tình yêu chuyện xưa.

Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt đại khái là:

Ở thật lâu thật lâu tương lai, có nhất chỉ tiểu thụ, hắn cùng hắn Đại ca cùng một chỗ . Sau đó, hắn mà bắt đầu cố gắng toàn tiền đầu uy Đại ca gian khổ lịch trình...

Đây là ta nửa năm trước làm một cái về huynh đệ mộng kết hợp ta sở yêu thích cơ giáp a, tinh thần lực giả a, chế tạp sư a, cơ giáp đại sư a đằng đằng nguyên tố kết hợp đứng lên viết ra nhất thiên văn, thuộc loại ngụy khoa học viễn tưởng, mà sở dụng đặt ra, ước chừng chính là thực thông thường cơ giáp lưu đặt ra cùng của chính ta đặt ra, rất nhiều này nọ khả năng không có gì lý luận căn cứ, đại gia chỉ cần nhận là tốt rồi, trừ phi gặp cái gì trước sau mâu thuẫn  lỗi, cái khác hy vọng đại gia không cần tích cực.

PS: 1, vẫn như cũ là vô ngược HE, này không cần hoài nghi.

2, vẫn như cũ là một cái một chọi một chuyện xưa, có lẽ nhiều CP, nhưng nhất định không muốn nói với ta NP.

3, xem như huynh đệ văn, niên thượng.

4, hy vọng đối văn vẻ có gì dị nghị đồng hài có thể bình thản thảo luận, không cần tạc mao.

5, chúc mọi người xem văn khoái trá ~

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên qua thời không xa xôi tinh không tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự:

Nhân vật chính: Phương Thụy ( A Cách Thụy Ân ); Khải Tư

Phối hợp diễn: rất nhiều

==========

Đệ 1 chương Quang Thổ tinh

Vũ trụ lịch 3759 năm, vũ trụ Liên Bang.

Đây là một viên hẻo lánh tiểu tinh cầu, ở Đà Lợi Á tinh hệ như vậy siêu cấp tinh hệ trung, như vậy tiểu hành tinh tối thiểu có thượng vạn khỏa, thật sự là bé nhỏ không đáng kể. Bởi vì khoảng cách Đà Lợi Á tinh hệ chủ tinh hơi xa, này khỏa tiểu hành tinh cũng không giàu có, nhưng Đà Lợi Á tinh hệ thân mình là vũ trụ tối giàu có đông đúc bảy đại tinh hệ chi nhất, cũng không tính bần cùng.

Tại đây khỏa tiểu tinh cầu một cái trấn nhỏ lý, có một nhà quy mô nhỏ chế tạo hán, chuyên môn tiến hành cơ giáp gia công, sửa chữa cùng chế tạo. Bất quá dù sao địa phương quá nhỏ, cũng không có rất lợi hại cơ giáp sư, có khả năng làm được cơ giáp cũng chỉ là nhất tinh cấp mà thôi, vẫn là tối trụ cột dân dụng cơ giáp. Sinh ý đương nhiên cũng sẽ không hảo. Đương nhiên, cái đó và trấn nhỏ cư dân mua năng lực cũng có nhất định quan hệ.

Chế tạo hán chiếm mặt đất tích đại khái không đến một ngàn cái bình phương, bên trong có ba cái phân xưởng, một cái phụ trách nước sơn, một cái chế tạo linh kiện, một cái tiến hành lắp ráp. Nhà xưởng viên công phần lớn là ba mươi vài tuổi quang côn, bình thường trừ bỏ ở phân xưởng lý công tác, không có việc gì làm thời điểm liền ở bên ngoài đất trống hóng mát hút thuốc, dẫn một tháng mấy trăm đồng liên bang cơ bản tiền công, nuôi sống chính mình rất nhiều, còn có thể uống điểm tiểu rượu, ngày qua đắc coi như là thoải mái .

Cơ giáp xúc thủ thời không - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ