Xà y vương phi (dị giới, bưu hãn, băng lãnh, cường cường, siêu sạch nam9)

26.9K 58 12
                                    

《 xà y Vương phi 》

Nội dung giới thiệu:

Nàng, là Trung Quốc trẻ tuổi nhất xà khoa tiến sĩ, cũng là cả nước tối hắc ám sát thủ gia tộc hệ người thừa kế, tinh thông bát quốc ngữ ngôn, y thuật, cổ võ, truy tung, mưu kế, tâm lý học, nghiên cứu khoa học, nàng không gì không thể, một lần sâm lâm khảo sát, xúc động xà oa, cự mãng đàn dũng, đại sương khởi, huyết sắc tràn ngập

Lại tỉnh lại, lọt vào trong tầm mắt là thi thể trải rộng bãi tha ma, đầu nội không ngừng trào ra một ít trí nhớ, khóe miệng khô héo khẽ động, nàng xuyên qua, Bạch phủ Thừa Tướng thất tiểu thư, tử mà sống lại trở về phủ Thừa Tướng, yếu đuối nhân đã muốn không còn nữa tồn tại, ngược lại cường hãn vô cùng, bị hủy ngũ vị tiểu thư dung mạo, đoá đại phu nhân tay chân, thế muốn lui lục Vương gia hôn ước......

Hắn, Xích Nguyệt quốc chiến thần lục Vương gia, băng lãnh vô tình, uy chấn thiên hạ, đánh lên đồng dạng băng lãnh nàng, " này hôn ước không tính toán gì hết!" nàng cầm trong tay trường kiếm, chống lại hắn yết hầu, hàn quang hiện ra. khóe miệng hắn cười khẽ, mị hoặc thanh âm mang theo nhè nhẹ mê người hương vị" này hôn ước trở thành phế thải...... chúng ta làm lại đính hôn......

Đoạn ngắn: Minh Nguyệt nhô lên cao, nhu phong làm bạn, phủ Thừa Tướng hết thảy cũng chưa nhập đêm tối, lại nhân ánh trăng hào quang phủ thêm một tầng ôn nhu ngân quang.

Bạch Băng đứng thẳng phía trước cửa sổ, nhìn xa bầu trời đêm.

" Tiểu Nham, ngươi vì sao phải ngăn cản ta từ hôn, ngươi chẳng lẽ không muốn cùng tỷ tỷ cùng một chỗ sao?" thanh lãnh thanh âm vang lên, mang theo nhè nhẹ mê ly ý tứ hàm xúc. "

Đương nhiên tưởng, nhưng là, ta không tưởng tỷ tỷ ở trong này bị các nàng khi dễ, tuy rằng vài ngày nay các nàng rất an phận, nhưng là ta biết, các nàng nhất định tại nghĩ biện pháp đối phó tỷ tỷ, cho nên, gả tiến vương phủ, tỷ tỷ chính là Vương phi không ai dám khi dễ tỷ tỷ, tổng so với nơi này hảo......" Bạch Nham nói xong dưới đầu, nước mắt tại đảo quanh. "

Đứa ngốc, hiện tại ta cùng trước kia không giống với, có thể bảo hộ chính mình cùng ngươi, phải tin tưởng tỷ tỷ." Bạch Băng quay đầu vuốt hắn đầu, nguyên lai là vì nàng.

Hoàn mỹ ám sát

Rạng sáng mười hai điểm chung tiếng vang lên, đêm là như thế yên tĩnh, tĩnh giống nhau là kia không có linh hồn địa ngục, phong không ngừng thổi, ven đường mảnh nhỏ theo gió tại không trung quát khởi.

Một chiếc hắc sắc MNC xe hơi tại quốc lộ thượng trên đường, tốc độ bão táp.

Trong đêm đen, một chút không tầm thường ý tứ hàm xúc tại chậm rãi lan tràn...

Limousine, cuối cùng tại một tòa xa hoa biệt thự ngừng lại.

Một gã cao gầy nữ tử tòng bên trong xe đi ra, một thân hắc sắc trang phục quần áo, mang theo hắc sắc kính mát, một đầu tóc dài lưu loát là sơ khởi, làm cho người ta cảm giác là tức thần bí, lại tràn ngập dụ hoặc.

"Thiếu chủ, lão gia tại thư phòng chờ ngươi đâu." Một gã qua tuổi bốn mươi trung niên nam tử cung kính hướng tới nữ tử nói.

Xà y vương phi (dị giới, bưu hãn, băng lãnh, cường cường, siêu sạch nam9)Where stories live. Discover now