Chương 214: Quý - Từ phiên ngoại

1.3K 67 1
                                    

Quý Văn Việt muội muội bộc lộ vào cái ngày đó, mẹ của nàng khóc thật lâu, mụ mụ không rõ Quý Giác Hi chơi như vậy mệnh phản kháng phụ thân nàng là vì cái gì, nàng cũng không hiểu vì cái gì chuyện này cuối cùng sẽ nháo đến đoạn tuyệt cha con quan hệ.

Quý ba ba không nói một lời về công ty đi làm, thật giống như không có chuyện phát sinh qua, một trận rối bời chiến tranh vô tật mà chấm dứt, Quý Giác Hi trên mặt dấu bàn tay không có rút đi, Quý Văn Việt đưa nàng rời đi, nàng quật cường đem mặt phiết qua một bên, cố ý không để ý tới không hỏi Quý Văn Việt không lời quan tâm.

Quý Văn Việt minh bạch tâm tình của nàng, cũng không nhiều lời nói, chỉ là chờ lấy nàng ở cái nào đó xa lạ giao lộ hô ngừng xe.

"Ta đòi tiền." Rốt cục, Quý Giác Hi mở miệng, lại không phải hô ngừng, mà là hô bắt đầu, nàng ánh mắt sợ hãi, tựa hồ có chút xấu hổ: "Ta không có tiền, ta biết ngươi có tiền, ngươi cho ta tiền, ta sau này sẽ trả cho ngươi."

Không cần thiết trả, Quý Văn Việt nghĩ nói với nàng, động tác trên tay của nàng trì hoãn một chút, cúi đầu móc bóp ra bên trong kiến hành thẻ tín dụng cho nàng, gật gật đầu, chỉ là lên tiếng: "Ừm."

Quý Giác Hi đoạt lấy thẻ tín dụng, phảng phất sợ nàng sẽ hối hận, nghiêng ngả cái đầu, dùng cùng ba ba của nàng cãi nhau lúc ngữ khí lửa giận đùng đùng nói: "Ngươi cùng hắn giống nhau như đúc, ngươi không có tâm, Quý Văn Việt, ngươi không có tâm." Nói nói, nàng vừa khóc.

Thương tâm như vậy, vì cái gì lại muốn ồn ào mâu thuẫn đâu? Quý Giác Hi nước mắt từ nhỏ đã rất nhiều, Quý Văn Việt rút ra một trang giấy cho nàng, nàng khỏa thành một đoàn ném tới Quý Văn Việt trên mặt, hai mắt đẫm lệ, khóc thở không ra hơi oán trách Quý Văn Việt: "Ngươi vì cái gì không giúp ta? Ngươi là tỷ tỷ ta, ngươi vì cái gì không giúp ta nói chuyện? Rõ ràng ngươi là tỷ tỷ, vì cái gì hắn muốn ta đi ra mắt! Quý Văn Việt, ngươi thật là ích kỷ!"

Ích kỷ sao? Quý Văn Việt không cho rằng như vậy, nàng an tĩnh nghe, an tĩnh chờ lấy nàng khóc xong, an tĩnh nhìn xem cái này bốc đồng muội muội, Quý Giác Hi lại không an tĩnh như vậy, nàng che miệng lại, trong mắt bắn ra nàng đối Quý Văn Việt tràn đầy hận ý: "Ta là muội muội của ngươi, ngươi cũng tính kế ta! Mụ mụ bảo ngươi về nhà, là vì để ngươi khuyên can, ngươi một câu đều không giúp ta, ngươi đóng vai hắn nữ nhi ngoan, cho nên hắn như vậy thương ngươi, hắn cho ngươi thẻ tín dụng siêu VIP, hắn đem công ty giao cho ngươi, hắn không nỡ để ngươi ra mắt! Nhưng là ngươi tại sao muốn hi sinh ta?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều." Không biết nên trả lời cái gì, Quý Văn Việt đột nhiên cảm giác rất mệt mỏi: "Ngươi xuống xe đi."

"Ngươi chính là cái ma quỷ, lãnh huyết ma quỷ." Quý Giác Hi trước khi đi, như cũ không quên trào phúng nàng: "Quý Văn Việt, ta hận ngươi."

Hận cùng yêu ở giữa liên hệ phân công minh xác, đây là một cái ngay cả đồ đần đều có thể sống sót xã hội, Quý Văn Việt có thể làm sự tình, liền là tỉnh táo đối mặt.

Phòng sales môn kích tình cùng lạnh lùng cùng ở tại, Quý Văn Việt phân tích xong mỗi vị thuộc hạ trước quý công trạng, giọt nước không lọt cho bọn hắn phân biệt phát một phong bưu kiện quá khứ, có cổ vũ, có áp lực, cũng có phê bình.

[BHTT - Phần 2 - Hoàn] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ