Chương 46

1.5K 117 33
                                    


"A Anh! A Anh!"

Thái Anh dụi mắt, chậm chạp ngồi dậy: "Chuyện gì thế?"

Tỉnh Nam xoay người vừa gọi Sa Hạ, vừa đáp lại lời của Thái Anh: "Mau đi, chúng ta đi tìm Tỉnh Đào."

"Tìm Bình sư tỷ?" Thái Anh bất mãn nói: "Cậu đi tìm tình yêu của cậu thì đi một mình đi, định ở đó bắn tim làm mù mắt bọn này sao?"

Tỉnh Nam trừng mắt nhìn nàng: "Nói bậy gì đó? Mau đi thay đồ đi, mình đợi."

"Haiz~"

Thái Anh vừa thở dài vừa đi xuống giường, tuy trong lòng bất mãn nhưng vẫn chui vào nhà tắm thay đồ.

Sa Hạ cũng tỉnh dậy, ai oán nói: "Cậu biết Sa Hạ này cô đơn cho nên mới lôi kéo mình đi chung để ghen tỵ với hạnh phúc của người có chồng sao?"

"Cậu nghĩ đi đâu vậy, mình chỉ muốn các cậu cùng đi với mình để gặp Tỉnh Đào nói về chuyện... ách... chuyện... sinh con..."

Nói đoạn, cả gương mặt Tỉnh Nam đều đỏ lên, xấu hổ vò mép váy.

Sa Hạ à lên một tiếng: "Thì ra cậu muốn bọn mình đi cùng để tiếp thêm động lực?"

Tỉnh Nam gật gật đầu.

"Hảo, vì hạnh phúc của Tiểu Nam, bọn mình sẽ đi!" Sa Hạ vỗ ngực cam đoan: "Bọn này nhất định sẽ ở bên cạnh bơm hơi cổ vũ cậu!"

Tỉnh Nam trừng mắt: "Ba hoa, mau đi thay đồ đi!"

"Yes sir!"

Khi Thái Anh vừa rời nhà tắm, Sa Hạ liền dùng tốc độ ánh sáng chạy vào, chưa đầy mười giây sau đó chạy ra, gọn gàng với bộ áo trắng váy đen.

Xong xuôi, các nàng bắt đầu rời khỏi phòng, đi xuống dưới lầu. Do máu lười trỗi dậy nên các nàng quyết định đi taxi, sau khi đọc địa chỉ xong liền ngồi yên ở trên xe, ngắm nhìn cảnh vật lướt qua.

Thái Anh đột nhiên lên tiếng: "Tiểu Nam cậu đang lo lắng sao?"

"Ân, có chút."

"Đừng lo lắng, nhất định Tỉnh Đào cũng tán thành mà."

"Nhưng mình là omega..." Tỉnh Nam nhỏ giọng nói: "Chuyện này lại tự miệng mình nói ra, có khi nào chị ấy nghĩ mình không e lệ không?"

"Cậu nghĩ đi đâu vậy? chị ấy vui mừng còn không kịp, sao lại nghĩ cậu không e lệ chứ?" Thái Anh an ủi: "Cậu sinh con cho chị ấy, đương nhiên là chị ấy phải tán thành rồi, đừng lo lắng gì cả."

"Ân..."

Tuy nói vậy nhưng Tỉnh Nam vẫn cảm thấy hơi lo, dù gì bản thân cũng là một omega, lại mở miệng nói chuyện sinh con trước, vẫn là không hợp lý. Nhưng nghĩ lại bản thân sớm đã cùng Tỉnh Đào ngủ chung một giường, nói thế nào thì cũng đã là vợ chồng với nhau, vấn đề sinh con tự mình nàng nói ra chắc cũng không có vấn đề gì. Yên tâm dựa vào lưng ghế, Tỉnh Nam nhìn qua cửa sổ, tâm tình cũng thả lỏng đôi chút.

Đột nhiên nhìn thấy dáng người quen thuộc đứng ở lề đường bên kia, Tỉnh Nam vội vàng hét lên: "Dừng xe!"

Tài xế không hiểu gì cũng vội vã dừng xe lại.

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬWhere stories live. Discover now