Chap 42.4: Kẻ Thế Thân.

483 36 36
                                    




The Swift Building, 18th fl.



Phòng họp hội đồng trước hai mươi phút cho cuộc triệu tập ban giám đốc vẫn nườm nượp người ra kẻ vào, đằng góc phòng hai người phụ nữ ngồi cạnh nhau vẫn đang nhỏ to tâm sự.



CEO TS Morgan Chase ® Vermont trong tư thế ngả người ra lưng ghế, hướng mắt về tấm kính cửa tự động, cầu hơi hạ thấp để bắt kịp câu chuyện người bạn tỉ tê.



Nữ thị trưởng Alessandra yên vị ở ghế chủ tọa, miệng rì rầm còn mắt nhìn về một phía với bạn thân, từ góc độ ấy thì kẻ nào bên ngoài bước vào – họ đều không bỏ sót một ai, tuy nhiên, cái dáng ngồi của cả hai khá là kỳ quặc – Phó Tổng Lima tư thế thoải mái không vướng bận quay lưng về Chairman Ambrosio, còn nữ cựu Chủ tịch The Swift kê cằm lên vai vừa kể vừa quan sát nét mặt người bạn – khiến người khác không khỏi nghi ngờ cảnh tượng trước mắt là Chairman đang cầu cạnh "Cấp dưới" or chức vụ lẽ ra nên hoán đổi ngược lại mới đúng.



Bất chấp câu chuyện giữa họ là gì thì chẳng ai có thời gian để mà thắc mắc, quang cảnh trước mỗi cuộc họp thường chẳng mấy khi rộn ràng, nhưng hôm nay thì sự ồn ào đó là ngoại lệ. Và bỏ ngoài tai vẻ thúc hối, gấp gáp của mấy vị quản trị cao cấp đốc thúc nhân viên chuẩn bị tài liệu bởi e ngại khiến vị quản trị tối cao phải chờ đợi – trong khi sự thật là cô cố tình đến sớm để bàn bạc vài điều hệ trọng với cố vấn a.k.a quân sư của Taylor và cũng là bạn thân của mình; đằng góc phòng trước tấm rèm cuốn cản sáng của bức tường kính mở ra cả bầu trời quang đãng, hai cô bạn vẫn chú tâm vào mẩu đối thoại – mà hầu như chỉ có một mình Aless nói.



Đứng ngay phía sau, trợ lý Martha Hunt vẫn với khuôn mặt hầm hầm lạnh lẽo ở mỗi lần xuất hiện đều làm cho Doutzen Kroes ái ngại ngoảnh nhìn đi nơi khác.




- Đổng sự trưởng, thật ngại quá, phòng Nhân sự vẫn chưa in xong bộ tài liệu chị cần.



Đích thân Giám đốc Swanepoel bước qua xin thêm thời gian, vì mải nói chuyện nên Aless đã bỏ qua cái việc mà cô vẫn thích thú mỗi lần trở lại Công ty đó là hạch sách và hoạnh họe Candice dẫu cho họ đã ký kết hiệp ước "đình chiến". Cái gật đầu tưởng chừng khó khăn bỗng trở nên dễ ợt tới mức Ms. Swanepoel phải ngẩn người một lúc mới kịp hiểu là bản thân nàng cùng phòng Nhân sự của nàng vừa thoát khỏi cảnh bị chì chiết như một thói quen ?!?



Và vì tò mò muốn nghe thử nội dung câu chuyện đủ sức tác động đến con người thích đè đầu cưỡi cổ người khác quên lãng đi sở thích "thuần túy" của mình - ấy thế mà Candice Swanepoel vẫn ngán ngại chọc giận Ambrosio, thành thử ra nàng rời đi luôn – thay vì giả vờ kéo ghế ngồi xuống.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ