82-119

328 7 1
                                    

Chương 82

"Huỳnh thảo, ngươi đây là làm gì? Mau mau lên, Lục gia ta nhưng không ăn ngươi này bộ ha! Lại nói gia sao có thể bỏ quên ta thê! Huỳnh thảo, ngươi chạy nhanh cấp gia đứng lên nói chuyện!" Miên có chút sốt ruột, nhưng là lại sợ thanh âm quá lớn đánh thức nội thất bước kỳ, vì thế nhẹ giọng đối với huỳnh thảo nói, sợ đem bước kỳ đánh thức, nhìn chính mình buộc huỳnh thảo quỳ xuống, mà hiểu lầm chính mình.

Huỳnh thảo mắt hàm chứa nước mắt lắc đầu khẩn cầu: "Cô gia ngài không đáp ứng, tiểu tỳ liền không dậy nổi!"

"Đáp ứng, đáp ứng! Ngươi mau đứng lên, vậy ngươi nói làm ta đáp ứng cái gì? Ta không có khả năng vứt bỏ Kỳ Nhi, ngươi tốc tốc lên." Miên nhìn huỳnh thảo như thế, chỉ phải không bận tâm thân phận về phía trước nắm nàng một cái cánh tay tưởng đem nàng túm khởi, không nghĩ huỳnh thảo cũng là chết quật tính tình, chính là không đứng dậy, miên đều nghe được kẽo kẹt một chút, sợ đem huỳnh thảo cánh tay bị thương, vội vàng buông ra tay.

"Thật là có này chủ liền có này phó, cùng Kỳ Nhi giống nhau quật cường. Lên, huỳnh thảo, vậy ngươi muốn ta thế nào? Là cái gì ngươi cũng không nói!" Miên cái trán gân xanh đều phải bạo khởi, nàng nói xong cẩn thận nghĩ nghĩ.

"Như vậy, ta thề, nếu là ta phụ Kỳ Nhi, chú ta cô độc sống quãng đời còn lại, kiếp sau cũng không được an bình. Có thể đi?" Miên giơ lên tay phải đối với không trung ngẩng đầu thề nói.

"Tiểu tỳ cảm ơn cô gia!" Huỳnh thảo sau khi nghe xong vội vàng nói, sau đó đương một chút cấp miên khái nổi lên đầu, lập tức liền đem miên cả kinh quá sức, vội vàng đem không hề phản kháng huỳnh thảo từ trên mặt đất túm lên, "Ai nha! Ngươi thật là tiểu tổ tông, ngươi nhưng đừng khái, này nếu là đem ót khái thanh, Kỳ Nhi nếu là nhìn đến, không chừng cho rằng ta thế nào ngươi đâu!" Miên ngẫm lại bước kỳ sương giá bộ dáng, liền không tự giác rùng mình một cái.

Huỳnh thảo nhìn miên có chút hơi sợ bộ dáng, trong lòng không khỏi tùng xuống dưới, người cũng không tự giác cười một chút.

Miên nhìn huỳnh thảo rốt cuộc cười, mới yên tâm ở trên chỗ ngồi ngồi xuống: "Ai, huỳnh thảo, ngươi cũng chạy nhanh ngồi đi, này lời thề ta cũng đã phát, hiện tại tổng có thể cho gia nói thật đi? Ngươi hãy nói xem, Kỳ Nhi rốt cuộc làm sao vậy?"

Huỳnh thảo nghe xong miên hỏi chuyện, lúc này mới thu liễm trên mặt ý cười, cả người có chút đau khổ đối với miên nói: "Cũng không là tiểu tỳ buộc cô gia, thật sự là đại nương tử đã từng công đạo, như phi bất đắc dĩ, không cho tiểu tỳ cùng cô gia nói lên."

Miên nghe xong huỳnh thảo nói, người không khỏi nhíu nhíu mày: "Ngạch? Nhạc gia mẫu thân?"

Huỳnh thảo nghiêm túc gật đầu: "Là, đúng là đại nương tử công đạo, nói làm tiểu tỳ chiếu cố hảo tiểu nương tử, chờ tiểu nương tử sinh hạ tiểu thư sau, cần thiết lại nói cùng cô gia."

Miên nghe xong, trong lòng có chút so đo: "Từ mẫu chi tâm, có thể lý giải, ngươi yên tâm, ta sẽ không bởi vậy sự đối nhạc gia mẫu thân có điều chú ý, rốt cuộc cũng là vì chúng ta hảo. Cụ thể như thế nào ngươi hãy nói đi, lòng ta có chuẩn bị."

Miên gia nhiễm phường vải người từ ngoài đếnWhere stories live. Discover now