66~85

503 6 0
                                    

Đệ 66 chương Đông Phương yêu quái quá tây phương chương

Cái kia két nước đại khái xưng là thủy quan càng thỏa đáng một ít, bị một lần nữa bàn vào đại đường nội.

Nhìn thấy bị đánh gãy xương cùng, cát rớt vĩ cánh, lâm vào ngủ say muội muội, Lam Kiếm Ưng mục tỳ dục liệt, cắn chặt hàm răng, cơ đạo phồng lên hở ra, nắm tam xoa kích thủ cùng trên mặt gân xanh một cây một cây bắn đi ra. Hắn cực lực khắc chế chính mình, nhưng nhìn dáng vẻ của hắn như là tùy thời hội huy khởi trong tay tam xoa kích dẹp yên trước mắt hết thảy.

Nếu vị kia thương tổn Lam Thủy Linh tra nam còn sống, tuyệt đối sẽ bị Lam Kiếm Ưng chém giết đoá đoạn, nghiền xương thành tro.

Bất quá, có nhân so với Lam Kiếm Ưng còn muốn kích động, nàng bổ nhào vào két nước thượng, cách thủy tinh si mê vuốt Lam Thủy Linh mặt, trong miệng lẩm bẩm,"A thủy, ta đến đây, ngươi đừng sợ, ta ở đâu."

Đặc chế thêm hậu thủy tinh công nghiệp ngăn cản không được Tất Phương Cầm thâm trầm yêu, tiêm trưởng ngọc thủ phát thủy tinh mặt, phát ra "Bang bang phanh" tiếng vang, một chút so với một chút dùng sức, một tiếng so với một thanh âm vang lên lượng.

Thủy tinh thủy quỹ tài chất đặc thù, cơ quan xảo diệu, Tất Phương Cầm vì để ngừa người khác quấy rầy của nàng người yêu, tách ra nàng ôm người yêu thủ, thỉnh nổi danh thế giới cơ quan đại sư háo khi năm năm tiến hành thiết kế, tạo ra. Thủy quỹ chỉ có thể đủ theo bên trong mở ra, trừ phi không tiếc cho thương tổn bên trong giao nhân, sử dụng tạc [ đạn ] phá, nếu không không thể mở ra.

Nhưng sự có nhằm vào, đổi thành không phải nhân sinh vật, bạo lực phá giải có lẽ phương tiện rất nhiều.

Tất Phương Cầm tốc độ quá nhanh, nhanh đến thân là giao nhân tộc trưởng Lam Kiếm Ưng cũng không có phản ứng lại đây, chờ tứ chi làm ra phản ứng khi, nàng đã muốn bắt đầu dùng sức phát thủy tinh, thế phải bên trong giao nhân cấp ôm đi ra.

"Ngươi làm cái gì!" Lam Kiếm Ưng nghiến răng nghiến lợi, ngăn trở Tất Phương Cầm thủ, lớn tiếng rống to.

Tất Phương Cầm bị ngăn trở cái tay kia cũng không thấy có cái gì trên diện rộng độ động tác, ở những người khác xem ra chính là nhẹ nhàng mà đẩy, cao lớn uy mãnh Lam Kiếm Ưng liền bay đi ra ngoài, đánh vào khách điếm trên tường sau nện ở thượng, nửa ngày không có đứng lên.

Trước kia nói qua, giao nhân cùng thượng mọi người là nhân, chính là cuộc sống hoàn cảnh, cá nhân năng lực chờ đã bất đồng, đều không phải là ngư yêu. Ở gặp gỡ không thuộc mình loại thời điểm, chỉ biết giống thượng nhân giống nhau bị vây hoàn cảnh xấu.

Tần Thâm nhếch miệng bưng kín chính mình bả vai,"Tê" một tiếng, Lam Kiếm Ưng lần này nhìn đau quá a."Tất Phương Cầm lợi hại như vậy? Này không giống như là mới tử tân quỷ, mà là ngàn năm tu vi lão quỷ đi."

Cầm tú hoa châm Lục Nương nở nụ cười một tiếng,"Quỷ? Lão bản ngươi nghĩ sai rồi lạp, nàng không phải."

Tần Thâm "Di" một tiếng, chỉ vào thủy quan trung kia cụ thương lão thi thể,"Kia không phải của nàng đạo thân?"

Tần Thâm Khách Điếm - Kì UWhere stories live. Discover now