Trầm Cảm [Phần 2]

63 0 0
                                    

Tôi nhặt điện thoại lên, người vẫn chưa khỏi đơ ...

"Sao mà chuyển trường ... " - Vừa nhắn, tay tôi vừa run

"Không sao đâu, năm sau tớ mới chuyển"

"Thế à... "

Câu nói của tôi như để câu thời gian suy nghĩ. Vậy là tôi chỉ còn 6 tháng để giúp em vui vẻ trở lại, nó thật sự thật sự khó khăn. Thế nhưng khó khăn không có nghĩa là không được phép cố gắng vượt qua giới hạn bản thân.

Tháng 1

" Tớ có người yêu rồi cậu ơi , vui quá :>>>> " - Em vui vẻ chia sẻ

Nghe được tin đấy từ em, tôi không có xót xa, ôm đầu như những đứa khác mà lại có 1 cảm giác vui mừng cho em, một tin thật đáng mừng.Thế nhưng cuộc tình của em kết thúc chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày.

Em đã bị lừa một cách thật đau, " mặt trăng " của tôi ạ :))

Người mà em yêu là người đồng đội của em trong 1 kỳ thi toán Philippines. Nói đúng ra thì là 1 đứa có trình độ thả thính cao .Yêu xong còn tuyên bố em là người thứ 21, thì tôi mới thấy em lụy sai người rồi. Tuy vẫn có phần trách em, nhưng tôi lại nhìn thấy 1 mặt cực đáng thương trong đấy: Tôi đã không đủ tốt, đã làm thế nào mà em thiếu thốn tình yêu thương đến nỗi có thể dễ dàng ngã gục trước các mánh khóe thính thuộc dạng đơn giản nhất trong các loại thính.

(Phần tiếp theo mà mình viết cũng chỉ là dằn vặt xoay quanh việc nhỏ khóc hằng ngày, hằng đêm, kể cho mình mong đợi những gì nên xin phép bỏ qua )

Tháng 2

Lúc này, em đã dần dần hòa vào với lớp hơn, tôi mừng lắm. Tuy nhiên, em đã dần thay thế tôi bằng 1 đứa con trai khác. Em bảo đó là bạn thân của em, thế người ở bên cạnh em bao lâu là tôi là ai ? Tôi xin nói thẳng với các bạn đọc, cậu ta chẳng khác gì người tình cũ của nhỏ. Cậu ta nói đúng ra thì khá là lăng nhăng, người yêu cũ của cậu rất sẵn sàng làm mọi thứ để có thể giữ lại cậu, nhưng với tình hình chán phở thèm bánh cuốn, cậu đã bỏ đi không thương tiếc. Số người yêu cũ của cậu thì không đếm được trên đầu ngón tay.

Tôi nhớ rất rõ 1 vụ, vụ này làm tôi cay mãi. Chàng trai đó trong 1 buổi trưa đã làm lộ thông tin mật về crush của Sora, thực chất với tôi, biết crush một ai thì cũng chẳng làm sao, tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ về những điểm tốt của họ để xem đáng thích ở chỗ nào. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ thế. Mấy đứa chưa phát triển đầu óc về tình cảm, chưa biết " biết thích" là như thế nào thì chỉ đi trêu xong gán ghép là nhanh thôi mà. Nhưng mà thường thì bọn nó hay trêu thái quá.

Sora sau buổi nghỉ trưa về lớp thì đã bị gần hết bọn con trai trêu chọc, bàn tán về crush của Sora( Rất may hôm đó bạn crush của Sora nghỉ). Sora đã tràn ly, khóc mếu ngay trên lớp, tại cô lo rằng nếu bọn nó nói cho crush của cô, anh ta sẽ lại giữ khoảng cách với Sora để đỡ bị trêu chọc. Ngay trong lúc tinh thần đang hoang mang, Cái bạn " chán phở thèm bánh cuốn " liền ôm chầm lấy Sora, vỗ vai " đừng khóc nữa " .

*Phụt*

*Khụ khụ*

Tôi nhìn thấy cảnh tưởng đó mà thấy thật khó hiểu. Bọn con trai thì bắt đầu im, bọn con gái thì cho rằng bạn ấy rất là biết giúp đỡ, nhận định được đúng sai, trưởng thành. Việc bạn ý là người làm lộ thông tin mật thì chẳng ai quan tâm nữa, ngoại trừ tôi. Đó là một trong những hành động tôi không thể chấp nhận được, nhưng đành phải bỏ qua một bên vì ...

Người tôi yêu ? Ghét ? Thương ? Em là ai ?Where stories live. Discover now