Khuê Trung Ký 9

189 3 0
                                    

Triệu Phủ nghiến , trong lòng có chủng khó mà ngôn nói cô tịch.

Chính hắn thân thể là cái gì tình hình, Triệu Phủ kỳ thật cũng là biết , na dạ ở trong cung, cơ hồ thất thần hồn, dùng hết toàn lực cùng Bạch Đường nhất trận ác chiến, đích xác là thương nội tức, Tiêu Lợi Thiên đã nói vi hắn tận tâm điệu nhột, cũng là không xem như giả.

Bất quá, trong thuốc này, tự nhiên còn có chút có thể làm nhân không cách nào ngưng tụ công lực, thậm chí liên đơn giản động tác đô không cách nào ma tản đẳng loại.

Hai ngày trước, Triệu Phủ dưới cơn giận dữ vung phiên Tiêu Lợi Thiên chén thuốc, nhượng Tiêu Lợi Thiên kinh hãi rất nhiều, nhưng cũng vô ý trung nhắc nhở hắn.

Cho nên từ ngày đó bắt đầu, Tiêu Lợi Thiên liền lược tăng thêm chút liều, đó là sợ hội không cách nào khống chế được Triệu Phủ.

Cho nên mấy ngày liền, Triệu Phủ cũng không tái loạn động, miễn cho lại kinh động Tiêu Lợi Thiên, kì thực ám trung điều tức vận khí, đó là đang tìm thời cơ.

Đối với Tiêu Lợi Thiên mà nói, hắn tuy cực kỳ quý trọng Triệu Phủ, lại càng thêm không dám coi thường hắn mảy may, càng không chắc hắn tính tình.

Tuy nói Triệu Phủ bị Đại Thuấn thương sâu vô cùng, na dạ lại huyên náo long trời lở đất, từ nay đối hoàng đế Triệu Thế đẳng tự nhiên hận thấu xương, nhưng liền tính như thế, cũng không thể liền thuyết minh Triệu Phủ nhất định sẽ đối Liêu quốc tâm sinh "Hảo cảm" .

Quả nhiên, từ cùng hắn đối thoại trung, càng phát rõ ràng.

Lúc trước bản muốn tiếp theo mớm thuốc, lại cấp Triệu Phủ ba câu hai lời đánh mất tâm tư.

Càng bởi vì nói với hắn có quan Tiêu Lợi Hải sự, tự nhiên cũng xem ra Triệu Phủ lờ mờ có chút buồn bã nhược cảm ý, Tiêu Lợi Thiên liền cho là hắn cũng có chút cảm động và nhớ nhung lơi lỏng, không miễn buông lỏng cảnh giác.

Không nghĩ đến này nhân lại là như vậy ngang ngược tính, lại là như vậy năng nại.

Vừa sợ vừa giận nhìn chòng chọc tiền phương đánh ngựa chạy như điên nhân, Tiêu Lợi Thiên rồi lại ám trung cảnh thở dài.

Bất quá... Sự cho tới bây giờ, Tiêu Lợi Thiên lại là có chút hối hận khởi nhất vụ việc tới.

Triệu Phủ dù sao thân thể chưa từng khôi phục, mới vừa na một phen động tác, cơ hồ đã hao hết sở tích góp từng tí một nhỏ bé lực, chỉ có thể bằng bản năng, gắt gao dán sát ở trên lưng ngựa, mới chưa từng bị điên đi xuống.

Sau lưng tiếng vó ngựa lại càng ngày càng gần, là Tiêu Lợi Thiên nói: "Phủ nhi! Không muốn tái tốn công vô ích !"

Triệu Phủ vốn định mắng trở về, nhưng mà trên thân mềm mại vô lực, chỉ phải gắt gao ngậm miệng, miễn cho khí lực biến mất càng khoái.

Nhưng dù sao , trong tay nắm dây cương chậm rãi giãy thoát, chính mã nhi nhất điên, Triệu Phủ đến không kịp nghĩ kỹ, cả người liền về sau ngã ra đi.

Tiêu Lợi Thiên chính đuổi tới phụ cận, gặp hắn không hề dự triệu ngửa người ngã xuống, nhược như thế rơi xuống đất, hắn lại vô công lực hộ thân, tất nhiên trọng thương.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khuê Trung KýWhere stories live. Discover now