Khoảng Không Chi Vô Hạn 2

536 1 0
                                    

Dũng lực đối với phó! Sinh Sinh Tử chết không có bằng chứng theo! Chương 60: Âm Mưu mai phục Kim Ti một đám

Tại vì mấy người đã làm Châm Cứu giữ lại mạng nhỏ về sau, Sở Hành khoảng không nói cho bọn hắn biết cái này nhất định phải mỗi bảy ngày làm một lần, bảy lần về sau tài năng khỏi hẳn. Trên thực tế hắn hoàn toàn là đang gạt người, là hắn nhóm (đám bọn họ) cái này Thương Thế đừng nói bảy lần, chính là bảy mươi lần, 700 lần cũng tốt không được, có thể bảo trụ mạng nhỏ bọn hắn nên cám ơn trời đất, còn bảo hoàn toàn tốt này là căn bản cũng không khả năng đấy.

Về sau Sở Hành khoảng không rời đi rồi bọn họ nơi đóng quân, về tới phòng của mình, ngồi lẳng lặng, dựa theo Đạo Gia một linh độc (cảm) giác pháp Pháp Môn tĩnh tọa, đem toàn bộ Ý Thức đều ngưng tụ thành một điểm, ngoại giới hết thảy đều cùng hắn ngăn cách lái tới, Sơn Hà Đại Địa, Thập Phương Hư Không, tất cả đều tiêu vẫn, quy về Tịch Diệt.

Vô Vật Vô Ngã, chỉ có Bản Tâm Hư Linh không muội, hắn Tinh Thần tình huống đạt đến tốt nhất trình độ, hắn nên vì buổi tối hành động làm chuẩn bị, đem Trạng Thái tăng lên đến tốt nhất trình độ. Mấy ngày nay gác đêm mặc dù đối với hắn không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng mà là hắn Tinh Thần Trạng Thái cũng đã không hề tốt nhất thời điểm, nói một cách khác chính là Nhuệ Khí đã tiết, chính vì vậy, hắn giờ phút này mới cần nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ở vào tinh thần cao độ tập trung dưới trạng thái Sở Hành khoảng không Cảm Giác mình Tinh Thần tựa hồ ngưng tụ trở thành một viên tròn vo, quay tròn chuyển Bảo Châu, hết thảy Phàm Trần tục sự đều cách mình mà đi, Hồng Trần Ô Trọc không chút nào có thể nhiễm ý nghĩ của mình Tinh Thần. Viên này Bảo Châu trơn bóng sáng rõ, không nhiễm một hạt bụi, Sở Hành khoảng không Cảm Giác mình coi như Phản Bản Hoàn Nguyên, một lần nữa về tới trong cơ thể mẹ đồng dạng.

Đợi cho Sở Hành khoảng không Ý Thức khôi phục lại về sau, bên ngoài đã đêm xuống. hắn vỗ vỗ Thân Thể đứng lên, trong miệng thanh ngâm nói ". Ta có Thần Châu một viên, lâu bị bụi lao quan khóa. Một khi bụi bay, tỏa sáng, chiếu Phá Sơn sông vạn đóa." Giờ khắc này hắn Tinh Thần Trạng Thái đạt đến cao độ trước đó chưa từng có, tuy nhiên Thể Lực không có một tia một hào tiến bộ, nhưng là Tinh Thần lại đạt đến viên mãn trình độ, hắn Tinh Thần Hồn Lực như là Bão Đan lúc Khí Huyết đồng dạng, tạo thành một viên tròn vo Bảo Châu, giờ khắc này hắn chân chân chính chính đạt đến Đan Kính Đại Viên Mãn trình độ, vô luận Thể Lực vẫn là Tinh Thần.

Đứng dậy về sau, Sở Hành khoảng không vậy mà duỗi lưng một cái, phảng phất là mới ngủ tỉnh. Về sau hắn nhàn nhã rửa mặt, sau đó mới chậm rãi về phía vùi Phục Địa điểm đi đến. Một điểm cũng không có ban ngày lấy bộ dáng gấp gáp, phảng phất là nghĩ thông suốt cái gì.

Đi tới vây quanh Địa Điểm Sở Hành khoảng không như cũ là này bộ dáng, để cho người chung quanh đều ghé mắt không thôi, bất quá ai cũng không nói gì thêm, đều sợ hãi sợ quá chạy mất Thích Khách. Hiểu Nguyệt hồ một người ngồi trong phòng, cứ dường như là bình thường đồng dạng, lẳng lặng yên nhìn xem thư, họa lấy đồ ghi lại Tin Tức, một chút cũng không có làm làm mồi Hoảng Sợ, bình tĩnh đáng sợ.

Khoảng Không Chi Vô HạnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora