Xuyên việt pháo hôi chi nghịch tập part 4

186 2 0
                                    

, chương thứ chín mươi bốn

Hôm nay buổi sáng, Lăng Vi cùng Cesare rất sớm liền tới đến Sona học viện.

Lúc này Sona học viện chung quanh cờ màu phiêu lay động, chung quanh lui tới nhân trung không tái chỉ có thân Sona chế phục học sinh cùng đạo sư nhóm, đi ra thượng tùy ý có thể thấy được xuyên học viện khác chế phục các học sinh tốp năm tốp ba đi cùng một chỗ, mà bọn họ trong miệng đề tài, lại tất cả đều là về sắp muốn tới tới sâm tác lam đại tái .

"Ai ngươi phát hiện sao? Lần này trận đấu tham gia người giống như rất nhiều, ta nhìn như thế nào so thượng một lần nhiều gấp đôi còn không ngừng?" Ven đường một người xuyên hồng sắc học viện chế phục học sinh đối đồng bạn của hắn nói như vậy đạo.

Cùng hắn xuyên đồng dạng quần áo đồng bạn chung quanh nhìn nhìn, cũng gật gật đầu: "Đúng vậy, ta cũng phát hiện ."

Bên cạnh cùng bọn họ cùng đi người ở giữa, có một xuyên tử sắc mang chế phục học sinh mặt lộ vẻ kinh ngạc: "Di, các ngươi không biết sao?"

Hai người này đồng thời quay đầu, mở miệng hỏi: "Biết cái gì?"

Cái kia thân tử sắc quần áo người thấy hai người này một bộ mờ mịt bộ dáng, vì thế nói rằng: "Lần này vừa lúc là sâm tác lam đại tái tổ chức một trăm giới, lần này trận đấu thưởng cho quả thực phong phú mà hoảng hoa người mắt a! Hơn nữa nghe nói Sona học viện, y tác học viện cùng Lam Trạch học viện mời tới ba vị cửu cấp dược thảo sư..."

Lúc này, một vị khác xuyên tử sắc quần áo người cũng xen mồm đạo: "Đâu chỉ là ba vị cửu cấp dược thảo sư, còn có ba vị cửu cấp nhà bào chế thuốc!"

"Thiệt hay giả!" Hai người kia trên mặt đều là một bộ không tin biểu tình.

Khó trách bọn hắn không tin, sâm tác lam đại tái mặc dù là tam sở Tái Á đại lục đứng đầu học phủ tổ chức đại tái, nhưng là còn không có lợi hại đến mỗi lần đều muốn vài vị Tái Á đại lục cửu cấp dược sư nhóm mời đến.

Tại khoá trước sâm tác lam đại tái trung, thường thường đều là xuất hiện một tới hai tên cửu cấp đại sư, xuất hiện ba người cũng đã thực nhượng người hoan hô , nhưng giống hôm nay như vậy lập tức xuất hiện sáu vị, hơn nữa trong đó cư nhiên còn có ba người cửu cấp nhà bào chế thuốc!

Tình huống như vậy, trừ bỏ lần thứ nhất sâm tác lam đại tái, đã kinh mấy trăm năm không xuất hiện qua.

"Đương nhiên là thật sự!" Cái kia tử y chế phục học sinh rất là đương nhiên gật đầu, sau đó một bộ hoàn toàn không thể lý giải bộ dáng hỏi đối diện hai người: "Như vậy tin tức trọng yếu bên ngoài đều truyền điên rồi, hai người các ngươi như thế nào sẽ không biết?"

Hai người kia nhìn nhau một chút, trên mặt sôi nổi hiện lên xấu hổ mà thần sắc, sau đó nhất tề đối với tử sắc chế phục hai người mở miệng nói ——

"Đúng rồi, thời gian đều không còn sớm, chúng ta nhanh chóng đi trận đấu địa điểm đi!"

Xuyên việt pháo hôi chi nghịch tậpOù les histoires vivent. Découvrez maintenant