Cực phẩm sắc phi 3

503 2 0
                                    

ORZ. . . . . . Hoá ra là như vậy

 

nha! Ta còn có thể nói What??, ta còn có tốt cái gì nói sao! Bởi vì ngẫm nghĩ hạ xuống, xác định là như vậy, cho nên ta ngoan ngoãn lựa chọn câm miệng, ai! Nam nhân này lòng của mắt thật nhỏ, lòng trả thù để ý thật mạnh! Mãnh liệt khi dễ chi. . . . . .

127, bị buộc nói ra kế hoạch

"Nơi này chính là căn cứ của ngươi

sao?" Trước mắt ta nhìn đồ, căn cứ ta quá khứ sống mấy thập niên kinh nghiệm không có phán đoán sai lời mà nói, phải là gọi là sơn động đi!

"Vào đi thôi, nói nhảm nhiều như vậy, nếu để cho ngươi dài dòng đôi câu, ta liền sẽ máu chảy khô mà chết!" Bĩu môi đuổi theo hoàng lạc, không cam lòng ở phía sau thượng

giáo dục khóa.

"Ngươi biết cái gì, nhiều chảy điểm huyết hảo! Muốn xếp hạng ra bỏ máu! Như vậy còn có thể xúc tiến huyết dịch tuần hoàn !"

"Ta là không biết ngươi nói những thứ này là cái gì! Ta chỉ biết, ta lại tiếp tục như vậy, ta sẽ mất máu mà chết!" Oh oh. . . . . . Được rồi! Ta biết ngay hắn nghe không hiểu! Ta cũng biết rõ hắn chỉ sẽ quan tâm chuyện này! Bởi vì đến lượt ta, ta cũng vậy như vậy! Cạc cạc!

"Vụt vụt. . . . . ." Này sơn động rõ ràng chính là hậu thiên mở nha, không tệ nha! Bên trong đường núi mười tám ngoặt đấy! Có rất tốt phòng ngự chức năng, nếu là mình tiến vào trong động, muốn đi ra ngoài nên rất khó đi! Mỗi con đường Thượng Đô có mấy con phân nhánh đường, như mê cung tựa như, không có người quen dẫn đường sẽ rất phiền toái, nói cách khác, nếu là bọn họ muốn vào tới cứu ta, nhất định phải phí một phen Đại Công Phu mới được.

Hoàng lạc có thể là bởi vì làm thương tổn

 

nguyên nhân, tính khí có chút không tốt lắm

 

hỏi: "Thì thế nào!" Cái gì gọi là lại, dọc theo đường đi ta chính là vô cùng phối hợp bị hắn bắt tới đây. Chỉ là vừa mới vừa ở ngoài động nho nhỏ khinh bỉ nhìn một cái nhà của hắn mà thôi, có cần thiết như vầy phải không?

Nhìn hắn ở hỏa khí đang lên rừng rực , ta cũng vậy không đi làm chút quạt gió đốt lửa chuyện, không có loại mà nói: "Không có sao không có sao!" Hiện tại hiểu biết hắn chân thật thân phận, ta còn dám trêu hắn sao? Ngoan ngoãn, vẫn tương đối an toàn! Này choáng nha huyệt động càng xem càng giống ban đầu xem ti vi kịch Tiêu Thập Nhất Lang bên trong

 

cái đó Tiêu Dao quật! Toát mồ hôi, đơn giản chính là một đạo bản sao!

Mười ẩn thân ở phía sau

 

nam tử ở tiến vào huyệt động hậu, rồi rời đi! Choáng nha cũng quá không phụ trách rồi ! Nhà bọn họ chủ tử cũng mau chảy máu chảy chết! Bọn họ lại vẫn nhanh chóng được nhanh như vậy! Im lặng nha! Bị hoàng lạc dẫn vào một gian mộ thất. Rất đơn giản bài biện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cực phẩm sắc phi [XQ-NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ