Cuộc sống cô đơn

3 0 0
                                    


Bước đi trên con đường mà mình đã gắn bó 10 năm, Hy Hy cảm thấy thời gian vụt qua thật nhanh,thì ra cô cũng đã cô độc suốt 10 năm rồi. "Hy Hy, bà chờ tôi với".Âm thanh trong trẻo cắt đứt dòng suy nghĩ của Hy Hy, cô quay đầu thì bắt gặp một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc óng ánh vàng, nụ cười tươi như những cánh hoa, cô gái vội vã đến gần Hy Hy.

"Thảo Mai bà lại trễ nữa rồi." Lắc đầu trước vô số lần đi trễ của bạn thân, Hy Hy bất lực cảm thán.Thảo Mai không thèm so đo những lời của bạn, cô chỉ chăm chăm đến việc khác mà thôi " Hy Hy, bà cho tôi mượn chép bài tập với!".Nói xong, lại còn trưng ra bộ mặt đáng thương để lấy lòng.Chiêm ngưỡng bộ dạng của Thảo Mai lúc này, đột nhiên cô lại nỗi lòng xấu xa muốn trêu chọc bạn " Cho mượn cũng được, nhưng làm o-sin cho tiểu thư đây một tháng đi".Quả nhiên, Lời vừa ra làm gương mặt tươi cười lúc nãy giờ đây méo mó đến khó coi.

Thanh âm trong trẻo như tiếng đàn dương cầm, du dương như tiếng sóng của đại dương bao la.Ngẫn ngơ trước hình ảnh thiên thần đang ẩn hiện nơi trần gian, Thảo Mai bất ngờ cảm thán " Hy Hy,khi bà cười trong giống thiên thần quá."Lời nói của Thảo Mai liền đưa Hy Hy trở về thực tại.Đã bao lâu rồi cô mới cười nhỉ? Có lẽ là từ khi người ấy ra đi.Lấy lại vỏ nguỵ trang lạnh lùng tự tạo cho mình trong 10 năm.Xem mọi chuyện vừa nãy như chưa từng xảy ra, Hy Hy thúc giục bạn "Chúng ta đến trường thôi".Nói xong, liền quay đầu bước đi thật nhanh.

Nhìn bóng dáng nhỏ nhắn quật cường nhưng cô độc của bạn. Thảo Mai nhớ lại lần đầu gặp Hy Hy. Khi mới gặp nhau, Thảo Mai đã ngẩn ngơ trước cô bé đẹp tựa thiên thần, làn da trắng như những bông tuyết, đôi môi xinh xắn đỏ thắm như những đoá hoa hồng diễm lệ.Mái tóc nâu dài như dòng thác đổ xuống thắt lưng. Đẹp nhất vẫn là đôi mắt xanh thẳm như đại dương ẩn sau lớp mi dài.Nhưngsau đôi mắt ấy lại lạnh lẽo, vô hồn. Nhớ lại mà lòng Thảo Mai quặng thắt. Hy Hy phải làm sau tôi mới giúp được bà đây?

Thiên Đường Nơi Đâu( Hy Vọng Thiên Đường)Where stories live. Discover now