ĐỂ CHO TA YÊU NGƯƠI

769 62 0
                                    

Kỳ nghỉ sắp hết, tất cả dường như trở lại bình thường, nhưng hai người vốn như hai đường thẳng song song lại đạm đạm giao nhau.

Đới Manh không hiểu, trong lần gặp nhau này đã xen lẫn một chút gì đó vui vẻ, hơi thở tình yêu như tới cùng mùa xuân, quấn quýt giữa hai người, xiết chặt, trói nhau cả đời.

Mơ hồ, cảm giác mà Đới Manh thích cũng là tác phong của nàng.

Nàng nghĩ mình khi còn sống chỉ cần sống một cuộc sống bình thường đạm mạc là tốt rồi.

Bất kể ở đâu, nàng hy vọng mình chỉ là một thành viên trong biển người bình thường là tốt rồi.

Nhưng thượng đế lại chơi một trò chơi với nàng, để cho giấc mơ được sống một cuộc sống bình thường của nàng -- khó mà thực hiện.

Ngày cuối trong kỳ nghỉ xuân,Đới Manh không thức dậy sớm mà lười biếng nằm trên ghế sô pha, Duang Duang lếch cái bụng mập mạp của mình ghé vào bụng của Đới Manh tiếp tục mơ màng.

Kỳ nghỉ này, đại khái là kỳ nghỉ nóng nhất trong mấy năm nay?

Mạc Hàn đã rời khỏi phòng từ rất sớm, mặc dù động tác rất nhẹ nhưng mình quen thức dậy sớm vẫn nghe được tiếng mở cửa của nàng, sau đó, không ngủ được nữa, lẳng lặng nhìn trần nhà xa lạ lại có chút quen thuộc, cuối cùng cũng có thời gian tĩnh tâm để tự hỏi lòng mình, bắt đầu từ chuyện xảy ra vào ban đêm kia cho tới mọi thứ, mọi thứ---

Nàng lãnh ngạo dưới ánh trăng

Dưới lớp mặt nạ băng sơn kia là một cô gái hiền lành

Thỉnh thoảng có mỉm cười...

Đới Manh ngồi dậy, thở phì phò từng hơi một, lồng ngực đập mạnh cho thấy lòng nàng thấy bất an.

Mồ hôi lạnh buổi sớm thấm ướt lưng của nàng, áo ngủ dính chặt lên lưng -- trí nhớ bắt đầu từ đêm bình an. Tất cả, tất cả, vì sao chỉ có mỗi nàng ta?!

Sợ hãi, nỗi sợ từ trong đáy lòng.

Đây là tình yêu sao? Có lẽ phải, bởi vì nó đã thổi tung lớp bụi trên cánh cửa nằm sâu trong lòng của mình, đó là góc sâu nhất, là sự yếu đuối mà trong tiềm thức muốn bảo hộ, mọi thứ đều có thể thương tổn nó, cái cảm giác đau đớn khắc cốt ghi tâm ấy, không bao giờ muốn cảm nhận nữa.

Không vui vẻ, Đới Manh chỉ cảm thấy sợ hãi.

Trong trí nhớ của nàng.

Yêu

Là gánh nặng

Không thể bỏ xuống

Rất nặng

Khiến cho người ta thở không ra hơi

Đới Manh đưa tay ôm Duang Duang nãy giờ im lặng ngồi xổm bên ghế sô pha nhìn chằm chằm vào nàng, ẵm nó ôm vào lòng, cúi đầu, nói với nó, hoặc như đang tự nhủ ---

"Có lẽ, đến lúc rời khỏi rồi."

Thế nhưng, luyến tiếc ngươi.

Nghĩ vậy, Đới Manh có hơi thương cảm, nhưng nhất định phải quyết liệt.

[Hoàn]_BÀ XÃ TUI LÀ XÃ HỘI ĐEN -Đới Mạc VerDonde viven las historias. Descúbrelo ahora