Người Con Gái Mang Tên Tuyết

175K 401 206
                                    

Truyện: Người Con Gái Mang Tên Tuyết.
Tác giả:Bỉ Ngạn
Tình trạng: Hoàn
Giới thiệu:
Khi cô 8 tuổi, cô đã chỉ thẳng tay vào hắn, mở to đôi mắt đen láy sáng trong, gương mặt xinh xắn đáng yêu tựa thiên thần, nhìn vào đôi mắt lạnh lẽo của hắn mà tuyên bố:
"Hạ Lâm Phong, ta nhất định sẽ thắng ngươi".
Hai năm sau khi tròn mười tuổi, khoác trên người bộ váy tím công chúa đáng yêu, dưới mái hiên mưa rơi như đang kiêu vũ, trong mắt càng tỏ ra khí thế hơn trước.
"Hạ Lâm Phong, ta nhất định sẽ đoạt được ngươi".
Năm năm sau, tóc dài buông thả, váy tím vẫn như xưa, nhưng không chỉ tay vào hắn nữa mà chỉ mở to đôi mắt đen láy ngập nước, môi anh đào khẽ mím như đang chất chứa những bí mật đang từ từ bị vùi lấp tại góc nhỏ sâu nhất. Một lúc sau, tưởng chừng như là một tháng....một năm.....hay thậm chí lâu hơn nữa là cả một đời người. Những lời lẽ nhỏ nhẹ, chậm rãi nhưng lại khiến hắn trong khoảng khắc đó, tim như bị từng từ, từng chữ, từng câu ấy khắc vào, để rồi đến khi hồi tưởng lại, nó vẫn đau âm ỉ như ngọn lửa không bao giờ tắt trong bóng đêm.
"Hạ Lâm Phong, từ nay về sau ta sẽ không bao giờ để ý đến ngươi nữa".
Lời nói của cô bé khi ấy đã trở thành sự thật, vì từ khi đó trở đi, cô bé ấy không còn xuất hiện trước mặt hắn nữa.
Cô gái bé nhỏ với chỉ số thông minh khiến người khác ngưỡng mộ, xinh xắn đáng yêu luôn là thiên thần trong lòng mọi người. Đối với mọi người cô chỉ hờ hững lạnh nhạt, nhưng với hắn lại luôn liếc nhìn đầy ngạo nghễ. 
Hắn cũng không biết từ khi nào, bóng hình cô đã dần dần lưu lại, in sâu lưu luyến đến nỗi không dứt ra được. Sau đó cô vô tình biến mất, cũng mang theo nhịp đập của trái tim hắn, trái tim đã không biết từ khi nào không còn thuộc về chủ nhân của mình.
Mười năm sau, Hạ Lâm Phong trở thành ông trùm trong nền kinh tế, với đôi mắt hẹp dài đen láy, cánh môi mỏng bạc tình, sống mũi cao vút và khuôn mặt như điêu khắc mà ra. Hắn đã trở thành người đàn ông hoàng kim mà hàng tỷ người phụ nữ ái mộ.

[Hoàn]Người Con Gái Mang Tên Tuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ