(49 - 70)

4.2K 38 19
                                    

☆, Đệ 48 chương

Triệu Thanh Hà nguyên tưởng rằng Nghiêm Hoảng bất quá là nhất thời não nhiệt, cũng không thật sự, chỉ cho hắn một quyển y thư làm cho hắn tự mình trở về nghiên đọc. Không nghĩ tới này Nghiêm Hoảng thật là có hưng trí, mỗi ngày nghiên cứu đắc thập phần thật lòng, không hiểu địa phương ngày thứ hai đều đã tìm hắn nhất nhất hỏi.

Triệu Thanh Hà không biết hắn có thể kiên trì bao lâu, dù sao cũng tiêu phí không bao nhiêu công phu, mỗi hồi Nghiêm Hoảng lại đây đều đã thật lòng giáo thụ nhất nhị, dạy Chu Lộ mấy người thời điểm cũng đều mang cho hắn. Hoàn bằng nói, người này tuy rằng cuộc sống thượng động tay đông chân, giải phẫu thao tác luyện tập cũng là nghiêm túc, mới học không khi nào công phu, có hắn tại bên người nhìn phùng châm thứ phúc đã là không thành vấn đề. Hiện tại thậm chí còn có thể đơn độc bảo định có điều im lặng chăn nuôi gia súc, châm cứu huyệt vị cũng nhớ không ít, nhưng thật ra làm cho Triệu Thanh Hà nhìn với cặp mắt khác xưa.

Hơn nữa Nghiêm Hoảng như vậy cái đại thiếu gia cũng không ngại bẩn, cũng không sợ ghê tởm, Chu Lộ mấy người lần đầu tiên giải phẫu ếch thời điểm hoàn cảm thấy được đĩnh chịu không nổi, đứa nhỏ này nhưng thật ra không có gì rất đại phản ứng, chính là thán một câu này ếch bị chết cũng rất thảm.

Có Nghiêm Hoảng này đại thổ hào ở, ngày thường này thực nghiệm tiểu động vật có tin tức. Hơn nữa người này thủ một con gây sức ép, cũng không sợ giết ăn bất quá đến, Đại Hạ thiên lại lưu không được thực tại lãng phí.

Nghiêm Hoảng ở Triệu Thanh Hà này học vài ngày, Nghiêm Khác liền mệnh Nghiêm Hoảng mời bọn họ đến Nghiêm gia đi, ở nơi nào chuyên môn lộng một cái đại viện tử tùy ý bọn họ muốn làm này đó ngoạn ý.

Triệu Thanh Hà lúc ấy cũng không trực tiếp ứng hạ, hỏi Thường Đình Chiêu hắn không phản đối lúc này mới qua đi. Thường Đình Chiêu lúc ấy hoàn hanh hanh, chỉ biết này Nghiêm Khác không nín được vài ngày, Nghiêm Hoảng lão hướng này chạy, người nầy khẳng định trong lòng có chút không vui.

Mặc kệ chân thật như thế nào, nhưng thật ra tiện nghi Triệu Thanh Hà mấy người. Nghiêm gia muốn bắt nhiều ít tiểu động vật liền có bao nhiêu, hơn nữa cái kia kiện kêu cái mỹ, các loại trái cây điểm tâm tất nhiên là không cần thiết nói, nóng bức ngày mùa hè còn có kem ly ăn!

Đại hữu kem ly tương đương với kem tươi, ma đắc tinh tế sau đó tưới nhập nước trái cây chờ vật. Triệu Thanh Hà chính là tham lạnh, kỳ thật cảm thấy được như vậy hương vị đã muốn chừng hĩ. Bất quá nếu thân là xuyên qua nhân sĩ, có thể nào không hiện bãi một phen, đó là đề nghị bên trong lộng chút sữa, bơ linh tinh thử xem, kết quả thế nhưng thật sự làm ra xốp Triệu Thanh Hà cho rằng chân chính ý nghĩa thượng kem ly đến.

Thẳng đem Nghiêm Hoảng cấp mỹ đắc a, cùng ngày ăn không ít, kết quả náo loạn bụng, vài nhật cũng không thể ăn lạnh. Kia mấy ngày kia miệng đều nhanh quyết đắc có thể quải dầu bình. Làm hại Triệu Thanh Hà vài cái cũng không không biết xấu hổ ở trước mặt hắn ăn, chỉ có thể cùng hắn đồng cam cộng khổ, thật sự kia tiểu nhãn thần nhìn chằm chằm ngươi cũng chưa pháp nuốt xuống a.

Thú y - Lạc TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ